Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes có thể lỡ 4 trận tới đây của MU?

Thứ Tư 14/10/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes có thể bỏ lỡ 4 trận đấu quan trọng của MU nếu các xét nghiệm cho kết quả dương tính với Covid-19.

Bruno Fernandes có thể bỏ lỡ nhiều trận đấu của MU


ĐT Bồ Đào Nha vừa tuyên bố tiền đạo Cristiano Ronaldo dương tính với Covid-19. CR7 tự cách ly trong phòng ở đại bản doanh Oeiras, ngoại ô Lisbon của đội tuyển. Phía Seleccao khẳng định sức mạnh của cầu thủ sinh năm 1985 ổn định.
Tiền vệ Bruno Fernandes có thể lỡ 4 trận tới đây của MU hình ảnh

Nếu dương tính với Covid-19, Bruno Fernandes có thể lỡ 4 trận của MU


ĐT Pháp và các ngôi sao của Bồ Đào Nha đang lo lắng khi Ronaldo nhiễm bệnh, bởi họ hoàn toàn có thể bị lây bệnh từ siêu sao sinh năm 1985. Là đồng đội của CR7, tiền vệ Bruno Fernandes hoàn toàn có thể nhiễm virus Corona.

Theo thông tin được A Bola đăng tải, trong trường hợp các xét nghiệm cho kết quả dương tính với Covid-19, Bruno Fernandes có thể bỏ lỡ 4 trận đấu của MU. Đầu tiên, anh ngồi ngoài ở trận đấu với Newcastle vào cuối tuần này.

Sau đó, cầu thủ sinh năm 1994 bỏ lỡ trận đấu với Paris Saint-Germain ở Champions League vào thứ Ba tuần tới. Fernandes cũng không thể ra sân trước Chelsea vào cuối tuần tới và trận đấu với RB Leipzig tại Champions League vào ngày 28/10.

Đêm nay, Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu với Thụy Điển. Nhiều khả năng Bruno Fernandes sẽ đá chính ngay từ đầu. Ngay sau khi Ronaldo dương tính với virus corona, toàn bộ các thành viên của Seleccao đã xét nghiệm Covid-19, toàn đội cho kết quả âm tính. Họ sẽ có thêm những lần xét nghiệm nữa để đảm bảo an toàn cho toàn đội.

Cuối tuần này, MU cũng không có sự phục vụ của tân binh Edinson Cavani. Ngôi sao sinh năm 1987 ký hợp đồng 1 năm với Quỷ đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng anh đang bị cách ly 14 ngày do các quy định từ chính phủ Anh.

Shearer: MU đang đi lùi dưới thời Solskjaer
Alan Shearer khẳng định Man United đã thi đấu theo cách tuyệt vọng ở mùa giải này và có vẻ đang đi lùi dưới thời Solskjaer.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 14/10: MU sắp có thêm tân binh từ Swansea
MU sắp có thêm tân binh từ Swansea, Khiến TBN phải nhận thất bại, De Gea vẫn được bênh vực... là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng...
“Kane muốn phá kỷ lục của Rooney, không phải ngồi ngoài!”
Cựu tuyển thủ Anh, Tom Huddlestone cho rằng Harry Kane quan tâm đến việc phá kỷ lục ghi bàn của Wayne Rooney trên ĐTQG hơn là nghỉ ngơi.
Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League nói lời cay đắng với MU
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer khẳng định mục tiêu của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này chỉ là Top 4 thay vì đua vô địch.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X