Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực vui từ Bruno Fernandes

Chủ Nhật 24/10/2021 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có mặt ở khách sạn cùng các đồng đội để chuẩn bị cho đại chiến với Liverpool, nhưng chưa biết anh có thể đá chính hay không.

Bruno Fernandes có tên trong danh sách thi đấu trước Liverpool


MU được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn trước Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Dù được thi đấu trên sân Old Trafford song quỷ đỏ vẫn bị đánh giá thấp hơn. NHM nửa đỏ thành Manchester còn đang lo lắng khi tiền vệ Bruno Fernandes dính chấn thương và chưa biết có thể ra sân hay không.
Bruno Fernandes có mặt ở khách sạn để chuẩn bị cho trận gặp Liverpool

Bruno Fernandes có mặt ở khách sạn để chuẩn bị cho trận gặp Liverpool


Ngôi sao người Bồ gặp một vấn đề sau chiến thắng 3-2 của MU trước Atalanta ở Champions League hồi giữa tuần, cầu thủ sinh năm 1994 cảm thấy đau hơn trong buổi tập vào ngày hôm sau. Theo The Sun, Bruno không thể hoàn thành buổi tập và khập khiễng trên đường rời trung tâm huấn luyện của MU.

Ngôi sao 27 tuổi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong hệ thống chiến thuật được Solskjaer vận hành, nếu anh không thể ra sân trước Liverpool, đây sẽ là tổn thất cực lớn với đội chủ nhà. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất cho thấy Bruno Fernandes tiến đến khách sạn Lowry cùng những ngôi sao MU để chuẩn bị cho màn chạm trán Liverpool.

Ngoài tiền vệ sinh năm 1994, Rashford cũng đã trở lại. Như vậy, Solskjaer sẽ có được hầu hết những nhân tố chất lượng nhất trước trận đấu này. Phát biểu trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói về tình hình của Bruno, ông cho biết:

“Chúng tôi có hai hoặc ba ngôi sao chịu ảnh hưởng sau trận đấu với Atalanta. Tôi vẫn đang chờ đợi sự hồi phục của họ, tôi hy vọng sẽ có một đội hình tốt trước Liverpool. Bruno Fernandes là một trong số những cầu thủ vẫn chưa thể chốt khả năng ra sân, nhưng cậu ấy đang nỗ lực để kịp trở lại."

Solskjaer nín thở chờ Bruno trước trận gặp LiverpoolSolskjaer nín thở chờ Bruno trước trận gặp Liverpool
Tiền vệ Bruno Fernandes vẫn đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho cuộc đại chiến giữa MU vs Liverpool.
Bruno Fernandes nói gì về sức mạnh của Liverpool?Bruno Fernandes nói gì về sức mạnh của Liverpool?
Tiền vệ Bruno Fernandes phát biểu trước trận MU vs Liverpool, ngôi sao người Bồ đánh giá cao sức mạnh của đối thủ nhưng tuyên bố Quỷ đỏ đủ khả năng giành 3...
Bruno Fernandes có thể vắng mặt ở đại chiến LiverpoolBruno Fernandes có thể vắng mặt ở đại chiến Liverpool
Tiền vệ Bruno Fernandes dính chấn thương sau trận thắng Atalanta 3-2, anh có thể bỏ lỡ trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.
Bruno Fernandes chia sẻ về tương lai HLV SolskjaerBruno Fernandes chia sẻ về tương lai HLV Solskjaer
Sau chiến thắng trước Atalanta, tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định các cầu thủ của Manchester United hoàn toàn đứng về phía Ole Gunnar Solskjaer.
Bị chê đá kém trong hiệp 1 trận Atalanta, Bruno Fernandes phản pháoBị chê đá kém trong hiệp 1 trận Atalanta, Bruno Fernandes phản pháo
Bruno Fernandes đã lên tiếng bảo vệ màn trình diễn của mình trong hiệp 1 trận đấu giữa MU và Atalanta vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X