Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandes không mong trở thành ‘Ronaldo mới’ của MU

Thứ Sáu 31/01/2020 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes rất vui khi tiếp bước Cristiano Ronaldo gia nhập Manchester United, tuy nhiên…

Tuyển thủ Bồ Đào Nha dự định sẽ tạo ra sự khác biệt so với đồng hương đã là huyền thoại sân Old Trafford.

Fernandes chuyển tới MU


Với những chấn thương và thiếu sót ở tuyến giữa, Man United đã quyết định chơi lớn với Bruno Fernandes. Họ chi tới 55 triệu euro để mang về tiền vệ 25 tuổi từ Sporting Lisbon.

Bruno Fernandes không mong trở thành ‘Ronaldo mới’ của MU hình ảnh
Bruno Fernandes tới MU với giá 55 triệu euro

Cựu HLV của đội bóng Bồ Đào Nha là Carlos Carvalhal đã hết mực khen ngợi Fernandes. Ông tin rằng tài năng của cầu thủ này còn nhỉnh hơn cả Joao Felix, người được Atletico Madrid mang về với giá 120 triệu euro hè năm ngoái.

Nhưng không mong thành Ronaldo


Cũng như Fernandes, Cristiano Ronaldo từ Sporting chuyển đến MU trước đây. Anh nhận thức được rằng kế tục người từng được xem như biểu tượng Quỷ đỏ là rất khó khăn và muốn đi con đường riêng.

Phát biểu trên trang web chính thức của MU, Fernandes cho hay: “Tôi đã xem nhiều trận đấu của MU ở Bồ Đào Nha bởi CLB luôn phổ biến. Tôi từng theo dõi MU còn nhiều hơn khi Cristiano ở đây.”

Bruno Fernandes va Ronaldo
Fernandes không mong trở thành Ronaldo mới

“Đó là một cầu thủ lớn và tôi xem anh ấy như một thần tượng. Tôi muốn có phong độ tuyệt vời như Cristiano đã thể hiện.”

Về những kỷ niệm của Ronaldo khi ở Anh và áp lực mà giờ đây phải chịu, Fernandes nói thêm: “Sporting từng có một trận giao hữu với MU và anh ấy đã chơi rất tốt như vẫn làm. Dĩ nhiên, người hâm mộ đã rất phấn khích về anh ấy.”

“Bây giờ tôi muốn viết lên những trang sử của mình, khác với Cristiano vì anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới. Anh ấy đã chơi 15 năm ở đỉnh cao và thật khó để làm điều này, nhưng tôi muốn cố gắng hết sức để viết tên mình vào lịch sử của MU.”


Fernandes thừa nhận đã nói chuyện với Ronaldo - đội trưởng của mình trên ĐT Bồ Đào Nha về việc chuyển đến Premier League. “Có, tôi đã nói về MU với Cristiano. Anh ấy chỉ nói những điều tốt đẹp về đội bóng”, tiền vệ 25 tuổi nói thêm.

“Anh ấy nói rằng đã bắt đầu sống giấc mơ của mình ở đây và anh ấy bắt đầu trở thành một cầu thủ thực sự giỏi ở đây. Tôi nghĩ anh ấy hài lòng với việc chuyển nhượng của tôi.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X