Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes có giỏi hơn Paul Pogba?

Thứ Sáu 11/12/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã có những so sánh về Paul Pogba và Bruno Fernandes, hai trong số những ngôi sao lớn nhất của MU ở thời điểm hiện tại.

Bruno Fernandes có phong độ cao hơn Paul Pogba


Những ngày qua, tương lai của Paul Pogba lại một lần nữa trở thành đề tài được bàn luận rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 được cho là không hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi ở Hè 2021.
Paul Pogba và Bruno Fernandes Ai giỏi hơn ai hình ảnh

Pogba và Bruno Fernandes trong màu áo MU


Người đại diện của Pogba mới đây công khai khẳng định MU nên bán Pogba ở Hè 2021 nếu không muốn mất trắng, bởi anh sẽ không bao giờ ký hợp đồng mới. Số 6 được cho là muốn chơi ở vị trí của Bruno Fernandes nhưng không được đáp ứng, điều đó khiến anh tỏ ra thất vọng.

Trong một diễn biến mới nhất, huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã có những so sánh về Paul Pogba và Bruno Fernandes. Khi được hỏi về việc Fernandes có tài năng hơn Pogba không. Ông trả lời: "Rất khó để trả lời câu hỏi này. Phải thừa nhận rằng về kỹ thuật và sức mạnh thể chất, Pogba được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, Fernandes đang đạt phong độ cao hơn".

"Đó là 2 cầu thủ hàng đầu, họ đều đã chứng tỏ khả năng của mình. Mùa trước, Pogba và Fernandes kết hợp rất tốt, góp công lớn đưa MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Nhưng ở mùa giải năm nay họ chưa cho thấy điều đó".

Nhiều nguồn tin cho rằng Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ Pogba ngay ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2021, họ sẵn sàng dùng Dybala để hy vọng có được cầu thủ người Pháp theo chiều ngược lại.
Điểm tin bóng đá sáng 11/12: MU và Juventus sắp trao đổi Bom tấn
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 11/12/2020.
Marcus Rashford khiến NHM MU sung sướng tột độ
Tiền đạo Marcus Rashford mới đây đã lên tiếng về tương lai ở MU, ngôi sao người Anh đã báo tin mừng cho NHM Quỷ đỏ.
MU có thể xếp trên Man City và vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Đó là nhận định của người cũ MU, Wes Brown. Anh cho rằng Quỷ đỏ đang ở một vị trí tốt và có thể bứt lên nếu duy trì sự ổn định như cuối mùa giải trước.
Bị loại khỏi C1, Bruno Fernandes có vài lời muốn gửi MU
Tiền vệ Bruno Fernandes cảm thấy rất buồn khi MU không thể đi tiếp ở Champions League mùa này, song anh muốn Quỷ đỏ tập trung hoàn toàn cho những trận đấu tiếp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X