Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes: Chúng tôi phải bảo vệ De Gea

Chủ Nhật 07/11/2021 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến David De Gea gánh team vẫn không thể ngăn được thất bại, Bruno Fernandes đã có những lời nhắn gửi tới đồng đội.

Bruno muốn toàn đội bảo vệ khung thành

Một ngày sau trận derby Manchester, David De Gea sẽ đón sinh nhật tuổi 31 nhưng anh không được hưởng niềm vui chiến thắng. Dù đã chơi xuất sắc và cản phá nhiều tình huống nguy hiểm của đối thủ, nhưng thủ thành này không thể gồng gánh một hàng phòng ngự quá nhiều sai lầm.

Sau trận, De Gea đăng tải dòng trạng thái: “Tôi rất đau lòng” trên mạng xã hội, và Bruno Fernandes đã kêu gọi toàn đội chơi tốt hơn để bảo vệ khung thành. Tiền vệ số 18 cho biết: “Thủng lưới lúc nào cũng là khoảnh khắc tệ hại, nhưng vấn đề là cách chúng tôi thủng lưới quá dễ dàng.

Bruno Fernandes chia sẻ sau trận thua Man City
Bruno Fernandes chia sẻ sau trận thua Man City

Như tôi đã nói rất nhiều lần, lỗi không thuộc về David. Kết quả chúng tôi đạt được cần phải tốt hơn nhiều. Chúng tôi phải bảo vệ David tốt hơn, bởi anh ấy đã bảo toàn mành lưới và chúng tôi cũng phải giúp đỡ anh ấy. David không thể trận nào cũng có 8-9 pha cứu thua và vẫn phải vào lưới nhặt bóng.

Chúng tôi chỉ có thể gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Màn trình diễn của chúng tôi không đủ tốt. Thi đấu trên sân nhà là một sự ủng hộ lớn, các CĐV đã cổ vũ chúng tôi đến khi hết giờ. Họ đã trao năng lượng cho chúng tôi nhưng toàn đội đã thi đấu không đủ tốt.”

MU thay 4 người trong trận thua Man CityMU thay 4 người trong trận thua Man City
Trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League, Man United đã gây chú ý khi thay 4 cầu thủ trên sân.
Thắng dễ, Pep giải thích lý do không cần thay ngườiThắng dễ, Pep giải thích lý do không cần thay người
Trong khi MU thay 4 quân bài (vì chấn thương của Luke Shaw nên được thêm 1 quyền) thì HLV Pep Guardiola vẫn giữ nguyên 11 cầu thủ của mình trên sân.
Peter Schmeichel chỉ ra 3 cầu thủ MU tệ nhất trước Man CityPeter Schmeichel chỉ ra 3 cầu thủ MU tệ nhất trước Man City
Huyền thoại Peter Schmeichel của MU đã không thể hài lòng với cách mà các hậu vệ của Quỷ đỏ thi đấu trước Man City trên sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X