Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chuẩn bị tống cổ 2 thần đồng khỏi MU

Thứ Hai 18/05/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự bổ sung của tiền vệ Bruno Fernandes từ mùa đông vừa qua, Man United đang thừa thãi nhân sự nơi khu trung tuyến và những cơ hội cho các sao trẻ ngày càng khép lại.
 

MU sắp chia tay 2 sao tiềm năng

 

Quỷ đỏ đang sở hữu lực lượng khá mạnh nơi tuyến giữa, với những Matic, Fred, McTominay, Pogba và sự xuất hiện của Bruno Fernandes. Những cái tên ngồi dự bị như Juan Mata, Jesse Lingard hay Andreas Pereira cũng đảm bảo cho HLV Solskjaer xoay tua, vì thế ông không cần những tài năng trẻ vào thời điểm này.
 
Theo thông tin từ báo chí Anh, 2 “nạn nhân” của Bruno Fernandes tại lò đào tạo trẻ MU là Dylan Levitt và đặc biệt, ngôi sao cực kỳ tiềm năng James Garner – cầu thủ có khả năng chuyền bóng rất tốt. Cụ thể, cả 2 sẽ rời Old Trafford vào mùa hè này dưới dạng cho mượn, nhằm tích luỹ kinh nghiệm và có thêm cơ hội thi đấu.
 
Dylan Levitt va James Garner chuan bi ra di

Có Bruno Fernandes, MU sẵn sàng đẩy Dylan Levitt và James Garner ra đi

 
HLV Solskjaer đã thảo luận với PCT Ed Woodward, và đã đồng ý với phương án để sao trẻ ra đi. Thậm chí ngay bây giờ, chiến lược gia người Na Uy còn đau đầu với tình hình nhân sự thừa thãi, và bài toán cấp bách nhất là tìm ra phương án kết hợp giữa Bruno Fernandes với Paul Pogba.
 
Theo một chia sẻ mới đây của Wayne Rooney, thì Pogba sẽ trở thành cơn ác mộng của mọi hàng phòng ngự, nếu Solskjaer biết cách phát huy tối đa tài năng của cậu học trò, bằng cách điều chỉnh vị trí.
Rooney dạy Solskjaer cách sử dụng Pogba
Trong một chia sẻ mới đây, Wayne Rooney đã có những tư vấn để giúp Paul Pogba xuất sắc hơn trên sân cỏ.
Đăng ảnh khoe body, McTominay lập tức bị Bruno Fernandes dạy dỗ
Trong một động thái mới đây, tiền vệ Scott McTominay của Man United đã đăng tải body đáng ngưỡng mộ trên mạng xã hội. Thế nhưng…
 
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X