Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chuẩn bị gia hạn hợp đồng với MU

Chủ Nhật 22/08/2021 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, tiền vệ Bruno Fernandes đã bắt đầu quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với MU.

Từ cuối mùa giải trước, MU đã đặt vấn đề gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes. Bất chấp việc hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới năm 2024, Quỷ Đỏ muốn "trói chân" ngôi sao số một để tránh sự nhòm ngó của các ông lớn khác.

Dù vậy, khi ấy Bruno không sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Tiền vệ người Bồ Đào Nha bày tỏ quan điểm chỉ cam kết tương lại tại Old Trafford nếu MU thể hiện được tham vọng nghiêm túc cho việc cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Nhưng tới hiện tại mọi chuyện đã thay đổi. Nhà báo Fabrizio Romano cho hay quá trình đàm phán giữa đôi bên sẽ sớm được diễn ra trong thời gian tới.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes chuẩn bị gia hạn hợp đồng với MU.

Việc MU hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè này khi mang về 2 tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane khiến Bruno đổi ý. Được biết trong những ngày cuối phiên chợ hè, Quỷ Đỏ cố gắng tìm kiếm thêm 1 tiền vệ trụ chất lượng để có thể sẵn sàng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Tầm quan trọng của Bruno với MU suốt thời gian qua chẳng còn phải bàn cãi. Kể từ khi gia nhập Old Trafford vào tháng 1/2020, cầu thủ sinh năm 1994 nhanh chóng biến mình thành ngôi sao số một.

Mùa trước, Bruno có cho mình 27 bàn thắng và 17 kiến tạo trên mọi đấu trường. Ngay trong trận ra quân Premier League 2021/22, tiền vệ số 18 ghi dấu ấn với cú hattrick vào lưới Leeds góp công giúp MU thắng 5-1.

MU sẽ tăng lương đáng kể cho Bruno để tri ân những đóng góp của anh trong thời gian qua. Được biết anh sẽ nhận lương không dưới 300 nghìn Bảng mỗi tuần, cao hơn rất nhiều so với con số 160 nghìn Bảng mỗi tuần hiện tại.

Bruno Fernandes: Pogba có thể kiến tạo 6 bàn 1 trậnBruno Fernandes: Pogba có thể kiến tạo 6 bàn 1 trận
Pogba đã đóng góp 4 kiến tạo cho Man United trong trận ra quân gặp Leeds. Nhưng Bruno Fernandes khẳng định Pogba còn có khả năng kiến tạo 5 đến 6 bàn trong 1...
Bruno Fernandes tag nhầm vợBruno Fernandes tag nhầm vợ
Một sự cố hài hước đã xảy ra với người hùng của Man United, khi anh đã đánh dấu nhầm tài khoản của vợ mình.
Bruno Fernandes có vài lời nhắn gửi đến Raphael VaraneBruno Fernandes có vài lời nhắn gửi đến Raphael Varane
Sau cú hat-trick vào lưới Leeds, nhạc trưởng Bruno Fernandes đã gửi những lời động viên đến trung vệ Raphael Varane, người vừa có màn ra mắt MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X