Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chuẩn bị có “bàn thắng” để đời

Thứ Sáu 27/03/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không được ra sân thi đấu trong tình hình dịch bệnh hiện nay, tiền vệ Bruno Fernandes của MU vẫn đón niềm vui lớn với quý tử sắp chào đời.
 

Bruno chuẩn bị đón con trai

 

Kể từ khi gia nhập Man United, tiền vệ người Bồ Đào Nha liên tục đón những tin vui. Anh giật danh hiệu cá nhân nhiều như cơm bữa, và mới đây lại đón một thông tin tuyệt vời nữa từ người bạn đời Ana Pinho.
 
Theo đó, cô nàng Ana đã chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội với dòng mô tả: “Một cậu bé sắp ra đời”. Bruno Fernandes cũng đăng tải bức ảnh đen trắng, cô con gái đầu lòng Matilde hôn lên bụng mẹ, chuẩn bị “lên chức” chị gái. Và gia đình 3 người của Bruno sẽ trở thành 4 người.

Bruno Fernandes chuẩn bị có bàn thắng để đời hình ảnh gốc 2

Gia đình của Bruno Fernandes chuẩn bị đón thêm thành viên mới


Trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát trên toàn châu Âu, bom tấn 55 triệu bảng (chưa bao gồm phụ phí) của Man United đang sở hữu phong độ khó tin. Anh giúp Quỷ đỏ liên tục bất bại, góp 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong cùng khoảng thời gian đó. Bruno Fernandes cũng cho thấy mình xứng với vai trò thủ lĩnh, khi có tiếng nói quan trọng trong phòng thay đồ với các đồng đội.
 
Hiện tại, anh và các cầu thủ MU đang tập luyện ở nhà và thực hiện nghiêm ngắt các quy định cách ly. Khi các giải đấu trở lại, Bruno Fernandes được kỳ vọng sẽ hợp với Paul Pogba thành cặp đôi lợi hại của đội chủ sân Old Trafford.

Bruno Fernandes chuẩn bị có bàn thắng để đời hình ảnh gốc 2

Tiền vệ MU cùng bạn đời và cô con gái nhỏ Matilde

VIDEO: Bruno Fernandes thay đổi bộ mặt và tinh thần Man United
Đã khá lâu rồi tại Old Trafford mới tồn tại một bầu không khí lạc quan như lúc nàt. Những đám mây u ám dần bị xua đi và tân binh của Man United trong tháng 1...
Bruno Fernandes từng chửi mắng đồng đội một cách thậm tệ
CMTV tiết lộ đoạn tin nhắn do tiền vệ Bruno Fernandes gửi tới các đồng đội khi còn thi đấu ở Sporting Lisbon. Trong đó, anh đã thể hiện cá tính mạnh cùng tố...
Bruno Fernandes đá hay, MU có ngay 18 triệu bảng
Với phong độ xuất sắc của tiền vệ Bruno Fernandes vào thời điểm này, công tác chuyển nhượng của MU cũng được hưởng lợi rất nhiều.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X