Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes đá hay, MU có ngay 18 triệu bảng

Thứ Sáu 20/03/2020 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ xuất sắc của tiền vệ Bruno Fernandes vào thời điểm này, công tác chuyển nhượng của MU cũng được hưởng lợi rất nhiều.


MU sẵn sàng tống cổ “diễn viên hài”
 

Bên cạnh màn trình diễn ấn tượng của “siêu tân binh” người Bồ Đào Nha, MU vẫn còn đang “chứa chấp” rất nhiều những ngôi sao có đóng góp hạn chế trong thành công của đội bóng. Cùng với Jesse Lingard – người nổi tiếng với những chiêu trò tấu hài bên ngoài sân cỏ, vẫn còn Andreas Pereira.
 
Theo thông tin từ báo chí Anh, bộ phận chuyển nhượng MU sẵn sàng đẩy cả 2 cái tên này ra đi vào mùa hè tới, nhưng ưu tiên bán Pereira hơn. Ở mùa giải này, dù đã ra sân 37 lần trên mọi mặt trận, nhưng sao Brazil chỉ có 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Với phần lớn thời gian đóng vai trò nhà kiến tạo trong đội, con số như vậy đơn giản là không đủ tốt.

Chuyển nhượng MU Bruno đá hay, Andreas Pereira bay chỗ hình ảnh

Tin chuyển nhượng MU: Vì Bruno Fernandes, Andreas Pereira không còn tương lai tại Old Trafford


Để so sánh, Bruno Fernandes có 3 bàn, 4 kiến tạo sau 9 trận khoác áo Quỷ đỏ. Vì thế, Andreas Pereira lúc này chỉ được sử dụng như một phương án dự phòng, và được tự do tìm bến đỗ mới.
 
Động thái của HLV Solskjaer – một người rất ủng hộ các học trò, trong thời gian qua cũng nói lên sự kiên nhẫn của ông đã hết. Liên tục có những trận đấu Lingard và Pereira hoàn toàn khoẻ mạnh, nhưng thậm chí không được đăng ký vào danh sách thi đấu.
 
Hiện nay, Man United đặt giá 18 triệu bảng cho Andreas Pereira, và khả năng cao tương lai của cầu thủ này sẽ nằm ở đội bóng khác.

3 sơ đồ giúp MU thăng hoa với Paul Pogba vs Bruno Fernandes
Paul Pogba kết hợp với Bruno Fernandes đang được chờ đợi rất nhiều, dưới đây là những sơ đồ giúp Quỷ đỏ thăng hoa với 2 cái tên kể trên.
Chuyện lạ chỉ có ở MU: Tân binh Bruno Fernandes giúp đồng đội… hoà nhập
Tưởng chừng sẽ phải vật lộn để thích nghi với mô trường giải Ngoại hạng, nhưng tiền vệ Bruno Fernandes lại đang làm chuyện ngược đời ở Man United.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X