Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị sang MU, Bruno Fernandes khóc lóc thảm thiết

Thứ Hai 29/07/2019 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những cảm xúc rất chân thực của tiền vệ Bruno Fernandes, trong trận đấu có lẽ là cuối cùng của anh tại Sporting Lisbon.


Bruno chuẩn bị chia tay Sporting
 

Mới đây, đội bóng Bồ Đào Nha đã có trận giao hữu với Valencia và để thua 1-2. Sau trận, tiền vệ Bruno Fernandes vỡ oà trong cảm xúc và bật khóc. Tất nhiên anh không đổ lệ vì thua một trận giao hữu, mà bởi đây có thể là trận đấu cuối cùng của mình cùng Sporting Lisbon.
 
Chứng kiến Bruno khóc, các CĐV Sporting đều tỏ ra rất đồng cảm. Tuy nhiên, fan MU lại… vui hơn bao giờ hết. Bởi tiền vệ này được xem là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trong mùa hè này, và đây là động thái không thể rõ ràng hơn về một cuộc chuyển nhượng.

Chuẩn bị sang MU, Bruno Fernandes khóc lóc thảm thiết hình ảnh 2

Tiền vệ Bruno Fernandes chia tay Sporting


Trước đó, tiền vệ sinh năm 1994 đã chia sẻ tâm tư cảm ơn CLB, và sẽ ra đi trong mùa hè này. Mùa giải vừa qua, Bruno Fernandes ghi 32 bàn thắng trên mọi mặt trận, bên cạnh 18 đường kiến tạo. Mức giá chuyển nhượng dự kiến của ngôi sao Bồ Đào Nha là 55-60 triệu bảng.
 
Chủ tịch Sporting cũng thừa nhận sau trận giao hữu với Valencia: “Chúng tôi sẽ xem liệu có thể giữ chân trụ cột của mình hay không. Hy vọng Bruno sẽ ở lại, nhưng tất nhiên, tôi không thể nói trước điều gì.”
 
Còn về phía Man United, họ được cho là vẫn tiếp tục đàm phán những bước cuối cùng với Sporting về trường hợp này. Với người hâm mộ Quỷ đỏ, chắc hẳn tất cả đều đang rất vui mừng chuẩn bị chào đón một ngôi sao gia nhập Old Trafford, trong ít ngày tới.

Chuẩn bị sang MU, Bruno Fernandes khóc lóc thảm thiết hình ảnh 2

Những giọt nước mắt nghẹn ngào của Bruno Fernandes


VIDEO: Mục tiêu MU biến thủ thành Liverpool thành gã hề
Có lẽ là hình ảnh mà các CĐV Quỷ đỏ rất muốn chứng kiến, khi tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting lập siêu phẩm vào lưới Liverpool.
Bruno Fernandes lên tiếng về tin đồn chuyển đến MU
Ngôi sao Bruno Fernandes cho biết việc thương vụ chuyển nhượng liên quan đến Man United hiện tại không phải do anh quyết định.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X