Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chưa thể so sánh với Kevin De Bruyne

Thứ Năm 10/03/2022 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Man City - Joleon Lescott. Anh cho rằng Bruno Fernandes vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều để vươn đến đẳng cấp của Kevin De Bruyne.

Joleon Lescott nói về Bruno và De Bruyne


Trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh giữa Man City và MU đã kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Kevin De Bruyne là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, trong khi đó nhạc trưởng bên phía MU là Bruno Fernandes chỉ đem lại sự thất vọng. 
 
Joleon Lescott nói về Bruno và De Bruyne

Joleon Lescott nói về Bruno và De Bruyne


De Bruyne đã trở thành cầu thủ thứ 8 ghi hơn 50 bàn thắng ở Premier League cho Man City. Tính ra cầu thủ người Bỉ đã có 81 kiến tạo và 50 bàn thắng ở Premier League. Nếu như De Bruyne chơi bùng nổ ở mùa giải năm nay thì Bruno Fernandes lại có dấu hiệu chững lại.

Mùa trước anh từng được so sánh với ngôi sao của Man City, nhưng mùa giải năm nay Bruno không còn duy trì được sự ổn định. Cựu cầu thủ Man City - Joleon Lescott không nghĩ cầu thủ của MU có thể được so sánh với De Bruyne. Anh nói:

Bruno và De Bruyne đã có những màn thể hiện rất khác nhau trong trận derby Manchester. De Bruyne tỏ ra quá xuất sắc, cậu ấy tham gia vào 3 bàn thắng của Man City. Mỗi khi bóng đến chân cậu ấy là đội chủ nhà lại có thêm một cơ hội ghi bàn”.

“Còn với Bruno, những gì cậu ấy thể hiện chỉ là sự thất vọng. Cậu ấy không tạo ra những cơ hội rõ ràng cho các đồng đội, cậu ấy cũng không có những cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng. Đó là màn trình diễn thực sự khác biệt. Tôi luôn đánh giá cao De Bruyne, và tôi nghĩ rằng Bruno chưa thể đạt đến đẳng cấp của cầu thủ người Bỉ”.

Huyền thoại MU - Roy Keane cũng khen ngợi De Bruyne, anh nói: "Thật tuyệt vời. Cậu ấy đã chơi một trận đấu thực sự tốt. De Bruyne xứng đáng là tiền vệ xuất sắc nhất ở Premier League thời điểm hiện tại”.
Cầu thủ Sporting Lisbon đi vào lịch sử trong trận hòa trước Man CityCầu thủ Sporting Lisbon đi vào lịch sử trong trận hòa trước Man City
Rodrigo Ribeiro trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất từng góp mặt tại vòng knock out Champions League trong trận hòa của Sporting Lisbon trước Man City.
Pep Guardiola không ngại các đội bóng Anh tại C1Pep Guardiola không ngại các đội bóng Anh tại C1
Ghi tên vào vòng tứ kết Champions League, Man City của Pep Guardiola sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu lên ngôi tại giải đấu này.
Video tổng hợp: Man City vs Sporting Lisbon cúp C1 2022Video tổng hợp: Man City vs Sporting Lisbon cúp C1 2022
Video cúp C1 Man City vs Sporting Lisbon rạng sáng nay 10/3, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Manchester City vs Sporting...
Thủ môn dự bị của Man City đi vào lịch sử Champions LeagueThủ môn dự bị của Man City đi vào lịch sử Champions League
Thủ môn Scott Carson đã được Pep Guardiola trao cơ hội từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Sporting Lisbon, anh đã đi vào lịch sử Champions League.
Kết quả cúp C1 hôm nay 10/3/2022: Man City vs Sporting, Real Madrid vs PSGKết quả cúp C1 hôm nay 10/3/2022: Man City vs Sporting, Real Madrid vs PSG
Kết quả cúp C1 hôm nay 10/3/2022, cập nhật kqbd livescore tỷ số bóng đá vòng 1/8 Champions League đêm qua rạng sáng nay, Man City vs Sporting, Real Madrid vs...
Hòa thất vọng trước Sporting, Man City vẫn hiên ngang vào tứ kết Champions LeagueHòa thất vọng trước Sporting, Man City vẫn hiên ngang vào tứ kết Champions League
Dù để Sporting Lisbon cầm hòa 0-0 trên sân nhà ở trận lượt về vòng 1/8, song Man City vẫn giành vé vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X