Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes xin lỗi người hâm mộ

Thứ Tư 19/05/2021 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United, Bruno Fernandes tiếp tục có pha kiến tạo trước Fulham, nhưng chừng đó là không đủ để giúp đội chủ nhà chiến thắng trong ngày chào đón khán giả trở lại.

Bruno Fernandes chia sẻ sau trận hoà Fulham


Trong trận đấu thuộc vòng 37, cũng là trận đấu cuối cùng trên sân nhà Old Trafford của MU ở mùa giải này, họ đã chào đón 10 nghìn người hâm mộ vào sân. Trước trận, Bruno Fernandes và Luke Shaw khoe danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa (lần lượt do CĐV và đồng đội bình chọn), nhưng Quỷ đỏ không thể có 3 điểm để dành tặng khán giả.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, Bruno Fernandes nói về tình huống kiến tạo cho Cavani: “Thành thực mà nói, tôi không nghĩ mình đã chạm bóng, nhưng trọng tài nói có và tính pha kiến tạo cho tôi. Tuy nhiên, tôi cũng không quan tâm lắm. Điều quan trọng là bóng đã đi vào lưới, và ai ghi bàn hay kiến tạo không thành vấn đề.

Chúng tôi đã dồn ép đối thủ và có nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng lại không thể tận dụng. Đôi khi bạn cố gắng đưa bóng vào khung thành nhưng mọi chuyện lại không suôn sẻ. Chúng tôi sẽ bình tĩnh lại và tập trung vào trận đấu tiếp theo.

Bruno khoe danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa lần thứ 2 liên tiếp
Bruno Fernandes khoe danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa lần thứ 2 liên tiếp

Thật tuyệt khi chào đón người hâm mộ quay trở lại. Đó là một cảm giác tuyệt vời. Chúng ta đều biết các CĐV có ý nghĩa quan trọng như thế nào với bóng đá, vì vậy thật tuyệt khi được chứng kiến họ. Dù vậy, chúng tôi rất tiếc khi không thể dành tặng chiến thắng cho các CĐV.”
Cùng với đó, Bruno cũng chia sẻ cảm giác khi lần thứ 2 giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa: “Danh hiệu cá nhân thực sự có ý nghĩa với mỗi cầu thủ, nhưng không quan trọng bằng thành tích tập thể. Nếu bạn làm tốt trong những trận đấu của mình, thực hiện những điều đúng đắn, điều đó có nghĩa bạn có thể làm nhiều điều hơn nữa.

Danh hiệu cá nhân này có nghĩa là nhiều nhiều thích lối đá của tôi, cũng như sự đóng góp của tôi cho tập thể. Nhưng điều quan trọng nhất trong bóng đá, đó là giành danh hiệu vào cuối mùa giải và chúng tôi đang hướng tới điều này.”

MU chính thức kết thúc Ngoại hạng Anh 2020/21 ở vị trí á quânMU chính thức kết thúc Ngoại hạng Anh 2020/21 ở vị trí á quân
MU đã gây thất vọng khi để Fulham cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, nhưng kết quả này là đủ để Quỷ đỏ chính thức kết thúc mùa giải với vị trí...
Điểm nhấn MU 1-1 Fulham: Cavani lập siêu phẩm, MU lập kỷ lục tệ hại ở Old TraffordĐiểm nhấn MU 1-1 Fulham: Cavani lập siêu phẩm, MU lập kỷ lục tệ hại ở Old Trafford
Trận đấu MU vs Fulham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X