Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh MU chọn số áo 18 không chỉ vì Paul Scholes

Thứ Bảy 22/02/2020 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes giải thích lý do lựa chọn số áo 18 ở MU sau khi gia nhập từ Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020.

Sau thời gian dài đàm phán suốt từ hồi hè, Manchester United chính thức chiêu mộ thành công Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020.

Thương vụ có mức giá cứng 55 triệu Euro chi trả cho Sporting Lisbon, còn khoản phụ phí 25 triệu Euro sẽ tùy thuộc điều kiện và thành tích đạt được của tiền vệ người Bồ Đào Nha tại sân Old Trafford.

Bruno Fernandes chọn số áo 18 ở MU không chỉ vì Paul Scholes hình ảnh
Bruno Fernandes

Bruno Fernandes sẽ ký hợp đồng 4,5 năm với MU và hưởng mức lương 70.000 bảng/tuần. Mọi thông tin đều đã đầy đủ và rõ ràng minh bạch hết cả, chỉ trừ còn lại số áo bí ẩn của tân binh sinh năm 1994 có thể sẽ khoác cho Quỷ Đỏ và cuối cùng, anh quyết định kế thừa di sản 18 của hai công thần huyền thoại Paul Scholes và Ashley Young.

Tuy nhiên, đó không phải là lý do duy nhất cho sự lựa chọn của Bruno Fernandes. Anh chia sẻ: “Ba mùa giải qua, tôi đã thi đấu gắn liền với chiếc áo số 8 vì nó là số áo mà cha tôi từng mang khi còn chơi bóng và ngày sinh nhật của tôi cũng là ngày 8.”

“Mặc dù vậy, Juan Mata đã là chủ nhân của áo số 8 ở MU, trong khi số 18 là ngày sinh nhật của vợ tôi và rõ ràng rồi, tôi đã lớn lên và dõi theo Paul Scholes thi đấu với số áo đó. Đây chắc chắn là một niềm vinh dự cho tôi khi tiếp quản số áo của một cầu thủ tuyệt vời, một huyền thoại, thần tượng của tôi. Tất nhiên, tôi nhận thức được rất nhiều trách nhiệm của mình với nó.”

Góc MU: Bruno Fernandes là chìa khóa, nhưng Ole vẫn phải tự mở cửa
Cập bến Old Trafford với giá 55 triệu Euro, tiền vệ người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ cải thiện lối chơi sao cho khởi sắc, thanh thoát và sáng tạo hơn cho...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X