Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chơi tệ thế nào trước West Ham?

Thứ Năm 23/07/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có một trận đấu mờ nhạt trước West Ham, giới chuyên môn nhận định rằng đây là màn trình diễn tệ nhất của ngôi sao người Bồ kể từ khi cập bến Old Trafford.

Bruno Fernandes chơi thất vọng trước West Ham


Tiếp West Ham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Solskjaer tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với tiền vệ Bruno Fernandes đá ở vị trí hộ công, anh cùng với Marcus Rashford và Mason Greenwood hỗ trợ trung phong Anthony Martial.
 
Tiền vệ Bruno Fernandes chơi tệ thế nào trước West Ham hình ảnh

Bruno Fernandes chơi tệ trước West Ham


Hàng công MU đã có một trận đấu nhạt nhòa, họ không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng và Bruno Fernandes là người gây thất vọng nhất. Ngôi sao sinh năm 1994 chỉ được WhoScored chấm 6.1 điểm, thấp nhất trong số các cầu thủ đá chính của đội chủ nhà.

Trong suốt 90 phút thi đấu Bruno Fernandes chỉ tung ra 1 cú dứt điểm không trúng đích, không tạo ra được cơ hội rõ ràng nào cho các đồng đội và có tới 7 lần để mất bóng. Những tình huống rê bóng của cựu sao Sporting Lisbon đều bị đối phương bắt bài.

Bản đồ nhiệt cho thấy Bruno Fernandes chơi rất xa khung thành đối phương, điều đó khiến những đóng góp cho mặt trận tấn công của cầu thủ này rất hạn chế. Ngôi sao 26 tuổi không sung sức như thường thấy, dường như việc thi đấu quá nhiều đã khiến thể lực của anh bị suy giảm đáng kể. Tính ra kể từ khi cập bến MU vào tháng 1 năm 2020, Bruno Fernandes đã thi đấu tổng cộng 19 trận. 
 
Ban do nhiet cua Bruno Fernandes truoc West Ham

Bản đồ nhiệt của Bruno Fernandes trước West Ham


Màn trình diễn thất vọng của bản hợp đồng 80 triệu euro là một trong những lý do khiến MU để West Ham cầm hòa 1-1 trên sân nhà. 1 điểm có được vẫn giúp thầy trò Solskjaer vào Top 3, song chắc chắn những gì Man đỏ thể hiện trước West Ham không thể khiến NHM của họ cảm thấy hài lòng.

Đưa MU vào thế khó, David Moyes nói gì?
West Ham đã kiên cường cầm hòa MU 1-1 tại Old Trafford qua đó chính thức trụ hạng thành công, HLV David Moyes đã lên tiếng khen ngợi nỗ lực của các học trò.
5 điểm nhấn ngày MU bị West Ham cầm hòa: Trẻ vẫn hay, nhưng già đã mệt…
Trong ngày Mason Greenwood đi vào lịch sử, MU đã bị West Ham cầm hòa 1-1 đầy bất ngờ.
Điểm tin bóng đá sáng 23/7: MU muốn có sao bị Juventus hắt hủi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/7.
Kịch bản vòng cuối Premier League: Chelsea đặt hy vọng vào MU
Trái ngược với sự cạnh tranh vô địch đã sớm ngã ngũ, cuộc đua Top 4 Premier League đang hấp dẫn tới vòng cuối cùng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X