Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chơi nổi bật thế nào trước Southampton?

Chủ Nhật 15/09/2024 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes không ghi bàn trước Southampton, nhưng những gì mà anh thể hiện thực sự ấn tượng. Một sự trở lại tuyệt vời. 

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Brighton và Liverpool, MU làm khách trên sân của Southampton ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/25. Quỷ đỏ phải đối mặt với quả 11m ở phút 32, khi Diogo Dalot phạm lỗi với Tyler Dibling. Tuy nhiên, Cameron Archer đã không thắng được thủ môn Andre Onana trên chấm 11m. 

3 phút sau tình huống thoát thua, MU có bàn mở tỷ số. Từ quả phạt góc, Bruno Fernandes thả một đường bóng vào vòng cấm, Matthijs de Ligt băng vào đánh đầu chính xác đưa MU vượt lên. 4 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Rashford đã nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách. Tình huống dứt điểm trong vòng cấm của anh đi nhẹ, nhưng hiểm và Aaron Ramsdale đổ người nhưng không thể cứu thua. 

Bruno Fernandes toa sang truoc Southampton

Bruno Fernandes tỏa sáng trước Southampton

 

Đến những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, cầu thủ vào sân thay người Garnacho ấn định tỷ số 3-0 cho đội khách. Với 3 điểm có được, MU tạm thời đẩy lùi những áp lực. Bruno Fernandes không ghi bàn trước Southampton, nhưng những gì mà anh thể hiện thực sự ấn tượng. 

Không có cầu thủ nào của MU tranh chấp nhiều hơn (15), có nhiều cú dứt điểm hơn (5), thực hiện nhiều pha vào bóng hơn (4), hoàn thành nhiều pha cướp bóng hơn (3) hoặc có nhiều pha kiến tạo hơn (1) trước Southampton hơn Bruno Fernandes. 

Trong thời gian tới MU sẽ thi đấu ở nhiều mặt trận, Quỷ đỏ đang rất hy vọng đội trưởng Bruno sẽ tiếp tục tỏa sáng, qua đó giúp đội chủ sân Old Trafford giành thêm thật nhiều những chiến thắng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X