Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chơi ăn gian trước West Ham và cái kết

Thứ Năm 23/09/2021 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes có hành động ăn gian để giúp MU ghi bàn vào lưới West Ham nhưng không thể qua được mắt của trọng tài.

Tình huống ăn gian bất thành của Bruno Fernandes

Tình huống diễn ra trong những phút bù giờ trận MU vs West Ham tại Carabao Cup 2021/22. Sau khi trận đấu gián đoạn, trọng tài đưa bóng cho các cầu thủ West Ham tiếp tục trận đấu.

Nhưng khi trọng tài vừa thả bóng xuống, Bruno Fernandes lập tức cướp bóng rồi chạy thẳng đến khung thành thủ môn Nick Pope trước khi dứt điểm vào lưới. Tuy nhiên, tình huống ăn gian của cầu thủ người Bồ Đào Nha không được trọng tài công nhận bất chấp việc anh đã ra sức giải thích.

Bruno Fernandes
Tình huống Bruno Fernandes ăn gian bất thành trước West Ham.

Bruno không được HLV Solskjaer điền tên vào danh sách đá chính của MU trong trận gặp West Ham. Anh được tung vào sân ở phút 72 với mong muốn tìm kiếm bàn gỡ. Dù góp phần cải thiện mặt trận tấn công, tiền vệ số 18 không thể giúp Quỷ Đỏ gỡ hòa.

MU thất bại chung cuộc 0-1 trước West Ham sau pha lập công của Lanzini ở phút thứ 9, qua đó sớm bị loại khỏi Carabao Cup 2021/22. Sau trận đấu, HLV Solsjaer thừa nhận tiếc nuối nhưng khẳng định MU sẽ cố gắng ở những đấu trường còn lại.

"Không ai muốn nhận thất bại nhưng một mùa giải rất dài, chúng tôi đã cố gắng hết sức, không thể trách các cầu thủ về thái độ thi đấu khi có những trận đấu lớn sắp tới. Chúng tôi có rất nhiều trận đấu trước mắt và phải tiếp tục cố gắng như những gì chúng tôi đang làm.

Có một chút tiếc nuối khi MU mất đi một cơ hội giành danh hiệu, song tôi phải dành lời khen cho các học trò, họ đã chơi đầy nỗ lực. Chúng tôi sẽ phải cố gắng ở những trận đấu tiếp theo. MU sẽ tiếp tục hành trình giành những danh hiệu."

Fan MU trốn học để xem Ronaldo thi đấuFan MU trốn học để xem Ronaldo thi đấu
1 CĐV nhí đã trốn học để đến sân Old Trafford trong trận MU vs West Ham với mong muốn được chứng kiến Ronaldo thi đấu.
Solskjaer lại phàn nàn trọng tài vì mất oan penaltySolskjaer lại phàn nàn trọng tài vì mất oan penalty
Sau thất bại 0-1 trước West Ham ở Carabao Cup, HLV Solskjaer lại phàn nàn với trọng tài khi MU mất oan 1 quả penalty.
Van de Beek bị chỉ trích sau trận thua West HamVan de Beek bị chỉ trích sau trận thua West Ham
Cựu HLV đội nữ MU là Casey Stoney cho rằng Van de Beek đã mắc sai lầm ở bàn thua duy nhất của đội bóng trước West Ham.
HLV Solskjaer giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước West HamHLV Solskjaer giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước West Ham
Tiền đạo Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước West Ham ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích sự...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X