Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chính thức trở lại MU, có ra sân trước Brentford?

Thứ Tư 28/07/2021 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian nghỉ ngơi, tiền vệ Bruno Fernandes đã chính thức trở lại MU. Ngôi sao người Bồ đang nỗ lực lấy lại phong độ tốt nhất.

Bruno Fernandes tập luyện trở lại cùng MU


Như vậy là sau hơn 2 tuần nghỉ ngơi, tiền vệ Bruno Fernandes đã chính thức trở lại MU. Ngôi sao người Bồ vừa được nhìn thấy xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Man đỏ. Cầu thủ sinh năm 1994 tỏ ra quyết tâm, anh nỗ lực lấy lại phong độ tốt nhất.
 
Bruno Fernandes tập luyện trở lại cùng MU
Bruno Fernandes tập luyện trở lại cùng MU

Bruno Fernandes tập luyện trở lại cùng MU


MU đã có 2 trận giao hữu ở Hè 2021, họ thắng Derby 2-1 và thua 2-4 trước QPR. Đội chủ sân Old Trafford sẽ có trận giao hữu với Brentford vào đêm nay. Khi được hỏi về khả năng ra sân của cầu thủ 27 tuổi, HLV Solskjaer cho biết:

“Tôi rất vui khi Bruno Fernandes đã tập luyện trở lại. Cậu ấy đã trở lại sớm hơn một vài ngày, điều đó cho thấy sự chuyên nghiệp và quyết tâm của cậu ấy. Fernandes mới chỉ trở lại, cậu ấy sẽ không ra sân trước Brentford”.

Trong thời gian gần đây MU liên tiếp nhận những tin vui về nhân sự. Đội chủ sân Old Trafford đã bỏ ra 73 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Sancho từ MU. Mới nhất họ vừa có thêm trung vệ Varane từ Real Madrid với mức phí 39 triệu bảng.

Bruno Fernandes tỏ ra phấn khích khi MU liên tục đưa về những bản hợp đồng chất lượng, bằng chứng là anh liên tục có những bình luận về màn ra mắt các tân binh của Man đỏ. Với những bản hợp đồng tốt, MU đang là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.
Sancho, Maguire và Bruno Fernandes kinh ngạc với Raphael VaraneSancho, Maguire và Bruno Fernandes kinh ngạc với Raphael Varane
Như vậy là trang chủ MU xác nhận Quỷ đỏ chiêu mộ thành công trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid, bộ ba Sancho, Maguire và Bruno Fernandes đều kinh ngạc với...
Bruno Fernandes: MU sẽ giành danh hiệu mùa tớiBruno Fernandes: MU sẽ giành danh hiệu mùa tới
Bruno Fernandes tin rằng MU đang tiến bộ từng ngày và đủ khả năng để giành danh hiệu lớn trong mùa giải 2021/22 tới.
Bruno Fernandes “phiên bản Taekwondo” thừa nhận không biết Bruno Fernandes “thật”Bruno Fernandes “phiên bản Taekwondo” thừa nhận không biết Bruno Fernandes “thật”
Những chia sẻ thú vị về VĐV giành HCB Taekwondo hạng cân dưới 58kg nam, Mohamed Khalil Jendoibi về tiền vệ của Man United.
Bruno Fernandes phiên bản võ sĩ hụt vàng đáng tiếc tại Olympic Tokyo 2020Bruno Fernandes phiên bản võ sĩ hụt vàng đáng tiếc tại Olympic Tokyo 2020
VĐV được ví von là Bruno Fernandes phiên bản võ sĩ, Mohamed Khalil Jendoubi vừa giành tấm HCB môn Taekwondo hạng cân dưới 58kg dành cho nam.
Jadon Sancho ra mắt MU, Bruno Fernandes ngay lập tức có hành độngJadon Sancho ra mắt MU, Bruno Fernandes ngay lập tức có hành động
Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho ra mắt MU vào hôm qua, ngôi sao sinh năm 2000 hứa hẹn sẽ nâng cấp khả năng tấn công của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X