Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes: "Chiến thắng này đúng kiểu Fergie Time"

Chủ Nhật 08/10/2023 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes khẳng định chiến thắng phút bù giờ trước Brentford đúng kiểu Fergie Time khi nhân vật chủ chốt là Scott McTominay tới từ học viện của Man United.

Man United đã ở rất gần trận thua thứ 3 liên tiếp tại sân Old Trafford, nhưng McTominay đã ra mặt giải cứu kịp thời. Cú đúp muộn màng của cầu thủ người Scotland đã đem về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ sân Old Trafford.

Bruno Fernandes McTominay
Bruno Fernandes: Chiến thắng này đúng kiểu Fergie Time

McTominay vào sân ở phút 87 nhưng đã ghi bàn thắng ở phút 93 và 97. Sau trận đấu, đội trưởng Bruno Fernandes khẳng định chiến thắng trước Brentford gợi nhớ rất nhiều tới những màn ngược dòng muộn màng dưới thời Sir Alex Ferguson.

“Cảm xúc của tôi rất nhẹ nhõm và hạnh phúc. Chúng tôi xứng đáng với kết quả này bởi vì trong 90 phút, chúng tôi kiểm soát trận đấu rất tốt và có thể ghi bàn ở hiệp một.

Chúng tôi đã không làm được và chúng tôi biết tình hình rất khó khăn khi chúng tôi không ghi bàn mà còn bị thủng lưới. Nhưng hôm nay chúng tôi đã có 3 điểm và 2 bàn thắng từ McTominay ở phút cuối. Đây là một kết quả rất tốt bởi vì chúng tôi cần những điểm số hôm nay.

Đó là điều mà Ten Hag luôn nói về những cầu thủ dự bị. Năm ngoái chúng tôi là đội có nhiều bàn thắng từ ghế dự bị nhất và đây phải là tâm trạng của tất cả các cầu thủ vào sân từ ghế dự bị. Tôi biết việc phải ngồi dự bị rất khó khăn, ai cũng muốn thi đấu, nhưng McTominay đã vào sân 10 phút và ghi 2 bàn thắng.

Đây là Fergie Time ở Man United. Việc ghi bàn ở thời điểm này của trận đấu này bình thường và đó là một phần của Fergie Time. Cũng phải là một cầu thủ học viện ghi bàn. McTominay mang lại cho chúng tôi chiến thắng hôm nay. Tất cả chúng tôi đều vui mừng cho cậu ấy. Đó là khát khao và sự đoàn kết mà chúng tôi có trong cả trận đấu, nỗ lực mà chúng tôi đã bỏ ra, thật sự rất tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X