Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chia sẻ về sự trở lại của Jadon Sanho

Thứ Sáu 03/02/2023 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes thừa nhận anh rất vui khi chứng kiến Jadon Sanho trở lại thi đấu, ngôi sao người Bồ đánh giá rất cao khả năng của cầu thủ 22 tuổi.

Trong chiến thắng 2-0 của MU trước Nottingham Forest ở bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh. Jadon Sancho vào sân từ băng ghế dự bị. Đây là lần đầu tiên Sancho ra sân thi đấu cho MU kể từ tháng 10 năm ngoái. Các CĐV trên sân Old Trafford đã dành cho cầu thủ sinh năm 2000 những tràng pháo tay rất lớn.

Sancho tro lai o tran dau voi Nottingham Forest

Sancho trở lại ở trận đấu với Nottingham Forest

Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag nói về sự trở lại của Sancho, ông cho biết: “Thật tuyệt. Những người hâm mộ đã cổ vũ cậu ấy, những tràng pháo tay vang dội đã cho thấy điều đó. Tôi rất hài lòng với điều này, chúng tôi cần sự kết nối giữa hâm mộ và và đội bóng. Sancho đã trở lại, tôi tin tưởng cậu ấy sẽ tốt hơn trong thời gian tới”.

Mới nhất, Bruno Fernandes thừa nhận anh rất vui khi chứng kiến Jadon Sanho trở lại thi đấu, ngôi sao người Bồ tiết lộ: “Như tôi đã nói với Sancho, thật tuyệt khi cậu ấy trở lại vì chúng tôi biết cậu ấy là một sự lựa chọn hàng đầu cho đội bóng”.

“Sancho là một cầu thủ tốt, mọi người đều biết tài năng của cậu ấy. Cậu ấy chưa thể hiện điều đó ở mức tốt nhất nhưng trong một vài trận đấu, cậu ấy thực sự đã thể hiện được bản thân. Khi cậu ấy lấy lại sự tự tin, cậu ấy thực sự khủng khiếp. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải”.

Mùa giải năm nay, Sancho ra sân 15 lần trên mọi đấu trường, anh đóng góp 3 bàn và 1 kiến tạo. Sự trở lại của anh sẽ giúp HLV Ten Hag có thêm một lựa chọn tốt bên cánh phải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X