Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chia sẻ về tuyệt phẩm vào lưới Man City

Thứ Sáu 17/04/2020 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã chia sẻ về khoảnh khắc làm nên siêu phẩm trong trận derby thành Manchester hồi tháng trước.


Fernandes và bàn thắng hoàn hảo

Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng thuyết phục trước Man City của Pep Guardiola, trong đó tân binh Bruno Fernandes tiếp tục toả sáng với một pha kiến tạo tuyệt vời. Từ chấm đá phạt, tiền vệ người Bồ đã hất bóng đúng đà băng xuống của Martial, để chân sút này tung cú dứt điểm hạ gục Ederson.
Chia sẻ về khoảnh khắc đặc biệt, Fernandes cho biết: “Trong tình huống đó, tôi đã trao đổi với Fred về việc ai là người thực hiện. Có 8 cầu thủ trước vòng cấm địa, và góc sút thuận lợi với người thuận chân trái.

Khi bắt đầu nói chuyện, tôi nhận thấy Anthony nhìn tôi. Cậu ấy nhìn tôi và tôi nhìn cậu ấy, cảm nhận được Anthony muốn điều tương tự với mình. Đôi khi tôi sẽ tung đường chuyền và Anthony không di chuyển, tôi biết như vậy.

Bruno Fernandes chia sẻ về siêu phẩm vào lưới Man City hình ảnh

Bruno Fernandes định nhường pha dứt điểm cho Fred


Trong tình huống trước khi mọi thứ diễn ra, tôi nói với Fred rằng anh hãy sút đi. Một vài cầu thủ Man City nghe được điều đó và họ cảm thấy được thư giãn. Trong hàng rào có Aguero và một cầu thủ nữa, Gundogan nếu tôi không nhầm.

Khi họ thấy Fred lùi ra sau chuẩn bị sút, có lẽ họ đã cảm thấy thoải mái một chút. Khi nghe tiếng còi của trọng tài, tôi cảm thấy Anthony đã sẵn sàng và tôi cần thực hiện một đường chuyền ngay lập tức. Đó là một đường bóng hoàn hảo, một pha dứt điểm hoàn hảo. Mọi thứ đều diễn ra đúng thời điểm.”

Trên thực tế, cần phải nói rằng thủ thành Ederson đã phán đoán sai và đổ người hơi chậm, nhưng cũng không thể phủ nhận cảm giác bóng tuyệt hảo của cặp đôi Bruno Fernandes – Anthony Martial. Cuối cùng, MU hạ gục Man City 2-0, với bàn ấn định được ghi do công McTominay.

Tinh huong MU mo ty so truoc Man City

Tình huống MU mở tỷ số trước Man City

Bruno Fernandes yêu cầu MU mua người giống mình
Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã hé lộ kế hoạch chuyển nhượng MU trong mùa hè này.
Pogba hé lộ nickname các đồng đội MU, bật cười với biệt danh của Lindelof
Trong một buổi giao lưu trực tuyến mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã có những chia sẻ rất thú vị về đội bóng chủ quản.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X