Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chia sẻ về Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo

Thứ Ba 28/11/2023 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Manchester United, Bruno Fernandes đánh giá rất cao tiềm năng của Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo, anh tin 2 sao trẻ này còn có thể phát triển hơn nữa. 

Alejandro Garnacho đã ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử của MU vào lưới Everton, anh tung người móc bóng sau quả tạt của Diogo Dalot. Cầu thủ người Argentina gia nhập MU từ Atletico Madrid khi mới 16 tuổi và đang trưởng thành vượt bậc.

Bruno Fernandes chia se ve Alejandro Garnacho va Kobbie Mainoo

Bruno Fernandes chia sẻ về Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo

Ngoài Alejandro Garnacho, màn trình diễn của Kobbie Mainoo cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Cầu thủ này mới trở lại sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương, nhưng anh đã được HLV Erik ten Hag tin tưởng trao cơ hội đá chính ở hàng tiền vệ, và Mainoo đã chơi thực sự xuất sắc.

Đội trưởng Manchester United, Bruno Fernandes đánh giá rất cao tiềm năng của Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo, anh nói: “Tôi nghĩ Kobbie là một cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy ham học hỏi và có tiềm năng lớn, cậu ấy sẽ tiếp tục tiến bộ không ngừng.

Việc được chơi bên cạnh Casemiro hay Sofyan Amrabat giúp ích rất nhiều cho Kobbie, cậu ấy có cơ hội học hỏi những người đàn anh để có thể tiếp tục trưởng thành. Với những người ham học hỏi và có kỹ năng tốt như Kobbie, cậu ấy sẽ ngày càng tốt lên. Cậu ấy sẽ là tài sản quý giá của MU.

Còn với Garnacho, cậu ấy đã ghi nhiều bàn thắng cho MU. Pha lập công vào lưới Everton cho thấy tiềm năng của cậu ấy tốt như thế nào. Cầu thủ này sẽ tiếp tục tiến bộ, cậu ấy cũng là một trong những tương lai của đội bóng”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X