Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno: “Thất bại kiểu Tottenham không bao giờ được lặp lại”

Chủ Nhật 18/10/2020 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Newcastle với tỷ số 4-1, tiền vệ Bruno Fernandes đã có những chia sẻ đầy cảm xúc.

Bruno Fernandes chia sẻ sau trận thắng Newcastle

Trên đất khách, Man United đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1 để tạm thời xua đi sức ép khổng lồ. Bruno Fernandes là một trong những cái tên đáng chú ý nhất trận này, với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo, 1 lần không được công nhận bàn thắng và 1 lần trượt penalty.
Chia sẻ sau trận, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết: “Chúng tôi biết đây sẽ là trận đấu rất khó khăn trên sân của Newcastle. Sau bàn thua, chúng tôi đã chơi tốt hơn nhưng cần phải cải thiện. MU không thể nhận quá nhiều bàn thua như khởi đầu mùa giải này, điều tôi nghĩ rằng tất cả sẽ đồng ý.
 
Quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng và rất hạnh phúc với kết quả. Đội bóng này sở hữu tinh thần chiến đấu mạnh mẽ và có những cầu thủ lớn. Những gì đã xảy ra trước Tottenham không thể được lặp lại. Chúng tôi đang thi đấu cho một CLB lớn, một đội ngũ tuyệt vời và Man United xứng đáng hơn thế.

Bruno Fernandes chia sẻ sau trận thắng Newcastle hình ảnh
Bruno Fernandes vui mừng sau khi hạ gục Newcastle

Tất cả các cầu thủ cần phải xuất sắc hơn, bắt đầu từ tôi. Tôi sẽ nhìn vào màn trình diễn cá nhân của mình trước và sau đó là những gì toàn đội cần phải làm để trở nên tốt hơn. Hôm nay là một ngày tuyệt vời. Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện, giữ sạch lưới và tiếp tục ghi bàn.”
Chia sẻ về bàn thắng đẹp mắt phút 86 – bắt nguồn từ pha triển khai bóng từ Van de Beek ở sân nhà, Mata chuyền bóng, Rasford chồng cánh và tự mình ghi bàn, Bruno Fernandes tiếp tục: “Đó là một bàn thắng tuyệt vời, Rashford đã thực hiện những gì chúng tôi đã làm trong buổi tập.

Một pha chồng cánh từ tôi, sau đó di chuyển vào giữa và xử lý ít chạm. Rashford đã có đường kiến tạo tuyệt vời và tôi chỉ cần thực hiện phần còn lại. Cậu ấy xứng đáng được khen ngợi, và cũng làm dọn cỗ cho Wan-Bissaka.

Rashford thực sự đã có một trận đấu tốt và xứng đáng với bàn thắng cuối cùng, trong bối cảnh Martial và Cavani chưa sẵn sàng trở lại.”

Xem lại tình huống xịt pen đầu tiên của Bruno Fernandes
Trước Newcastle, Bruno Fernandes đã có lần đầu tiên đá hỏng phạt đền, nhưng rất may MU vẫn giành chiến thắng chung cuộc.
Solskjaer: Mùa giải giờ mới bắt đầu
Từng khẳng định ngay trước trận gặp Newcastle rằng Man United cần có phản ứng mạnh mẽ, HLV Solskjaer tỏ ra rất hài lòng với 3 điểm giành được.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X