Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU hoà thất vọng, nhưng Bruno Fernandes lại hài lòng

Chủ Nhật 27/12/2020 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không vui lắm với kết quả hoà trước Leicester, nhưng tiền vệ Bruno Fernandes đã ca ngợi một điều từ các đồng đội của mình.

Bruno đề cao tinh thần tập thể

Góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, tiền vệ người Bồ Đào Nha đến nay đã ghi dấu ấn vào 31 bàn thắng trong 28 trận Premier League gần nhất – một con số khủng khiếp. Anh cũng trở thành cầu thủ người Bồ đầu tiên sau CR7 ghi được 10 bàn thắng ở giải Ngoại hạng, tính trong một mùa.

Chia sẻ về kết quả hoà trước Leicester, tiền vệ sinh năm 1994 cho biết: “Chúng tôi rất thất vọng, toàn đội đã có cơ hội để giành 3 điểm. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

MU hoà thất vọng, nhưng Bruno Fernandes lại hài lòng hình ảnh

Bruno Fernandes trong trận hoà Leicester


Nhưng mặt khác, tôi rất hạnh phúc khi chứng kiến bầu không khí trong phòng thay đồ. Tôi thấy các đồng đội tỏ ra thất vọng và điều đó nói lên rằng chúng tôi cần phải làm tốt hơn. Bạn cần phải tạo ra tinh thần chiến thắng và ngày hôm nay, chúng tôi không hài lòng với 1 điểm.

Dù vậy, chúng tôi không có nhiều thời gian để buồn bã, khi những trận đấu đến sau mỗi 3 ngày. Man United cần phải làm tốt hơn ngay ở trận đấu tiếp theo. Leicester là một đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi đã có có hội để giải quyết họ, tỷ số ở phút 85 nên nhiều hơn là 2-1.

Họ phòng ngự rất tốt, không để hở nhiều khoảng trống, trong khi chúng tôi bỏ lỡ cơ hội và không đủ tốt ở những đường chuyền cuối cùng.”
Scholes dạy dỗ Solskjaer, thất vọng toàn tập với Lindelof
Huyền thoại Paul Scholes cho rằng Solskjaer đã mắc sai lầm khi sử dụng Lindelof đá cánh phải trong trận hòa 2-2 của MU với Leicester vừa qua.
Bruno Fernandes là cầu thủ đầu tiên sau Cristiano Ronaldo làm được điều này
Bruno Fernandes đã trở thành cầu thủ người Bồ đầu tiên ghi được 10 bàn thắng trong một mùa giải ở Premier League kể từ khi Cristiano Ronaldo làm được điều này...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X