Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno khiêm tốn sau cú hattrick vào lưới Leeds

Thứ Bảy 14/08/2021 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có những chia sẻ sau cú hattrick vào lưới Leeds giúp MU giành chiến thắng với tỉ số 5-1.

MU đại thắng Leeds

MU có ngày ra quân tưng bừng tại Premier League 2021/22 với chiến thắng 5-1 trước Leeds. Tiền vệ Bruno Fernandes góp công lớn trong thắng lợi này với cú hattrick. Đây là lần đầu tiên số 18 của MU lập hattrick tại Premier League.

Sau trận đấu, Bruno Fernandes chia sẻ:

"Đã từ rất lâu tồi chúng tôi mới lại được chào đón đông đảo người hâm mộ tới vậy. Toàn đội thực sự hạnh phúc với kết quả ngày hôm nay. Thật tuyệt vời khi được thi đấu dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các CĐV trên sân nhà.

Mục tiêu của tôi khi bước vào mùa giải mới luôn cao hơn mùa giải trước đó. Tôi luôn muốn mình tốt hơn từng ngày. Hôm nay tôi đã có 3 bàn thắng nhưng mùa giải vẫn còn rất dài phía trước."

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes chói sáng trước Leeds với một cú hattrick.

Bên cạnh đó, Bruno hết lời ca ngợi Paul Pogba, người cũng có màn trình diễn chói sáng trước Leeds với 4 pha kiến tạo. Và 2 trong số đó giúp cho tiền vệ người Bồ Đào Nha lập công.

"Mọi người đều biết Pogba là một cầu thủ đẳng cấp. Và chẳng còn gì bàn cãi về điều này ở trận đấu ngày hôm nay. Chúng tôi hiểu Pogba quan trọng ra sao có thể làm gì giúp ích cho đội bóng. Hôm nay, anh ấy đã làm rất tốt. MU mong đợi những màn trình diễn như thế này từ Pogba."

Thăng hoa trước Leeds, Pogba đi vào lịch sử MUThăng hoa trước Leeds, Pogba đi vào lịch sử MU
Với pha 4 kiến tạo trong trận gặp Leeds, tiền vệ Pogba trở thành cầu thủ MU đầu tiên làm được điều này trong suốt lịch sử Premier League.
Pogba và Bruno phối hợp đẹp như tranh vẽ giúp MU mở tỉ số trước LeedsPogba và Bruno phối hợp đẹp như tranh vẽ giúp MU mở tỉ số trước Leeds
Phút 26 trận MU vs Leeds, Bruno Fernandes mở tỉ số cho Quỷ Đỏ sau đường chuyền xé toang hàng thủ đối phương của Pogba.
CHÙM ẢNH: Varane ra mắt MU ngay trước trận gặp LeedsCHÙM ẢNH: Varane ra mắt MU ngay trước trận gặp Leeds
Trước thềm trận gặp Leeds, trung vệ Raphael Varane đã chính thức có màn ra mắt MU trước hàng vạn CĐV tại sân Old Trafford.
CHÍNH THỨC: MU hoàn tất thương vụ VaraneCHÍNH THỨC: MU hoàn tất thương vụ Varane
Trên trang chủ, MU vui mừng thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X