Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại tình huống xịt pen đầu tiên của Bruno Fernandes

Chủ Nhật 18/10/2020 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước Newcastle, Bruno Fernandes đã có lần đầu tiên đá hỏng phạt đền, nhưng rất may MU vẫn giành chiến thắng chung cuộc.

Bruno Fernandes lần đầu hỏng pen

Phút 57 trận Newcastle vs Man United, tiền vệ người Bồ đã lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-1 khi sút hỏng phạt đền. Và đó là lần đầu tiên từ khi gia nhập MU từ tháng 1/2020, Bruno Fernandes không thể ghi bàn ở cự ly quen thuộc, sau 10 lần thành công trước đó.
Cầu thủ sinh năm 1994 không chọn phong cách ‘nhảy chân sáo’ như thường lệ, mà sút luôn vào góc chếch bên trái. Thủ môn Karl Darlow của đội chủ nhà đã cản phá bằng cổ tay trái trong nỗ lực bay người và đã thành công.

Bruno Fernandes lần đầu trượt penalty tại Premier League hình ảnh
Bruno Fernandes hỏng pen
Tuy nhiên, may mắn cho Man United và cả tiền vệ số 18, khi vẫn giành được chiến thắng chung cuộc với bàn thắng bước ngoặt ở phút 86. Cá nhân anh cũng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong trận này.
Chia sẻ về tình huống đá hỏng phạt đền, Bruno Fernandes phát biểu: “Chúc mừng anh ấy (Darlow). Đó là người đầu tiên ở Premier League cản phá được quả phạt đền từ tôi.”
Solskjaer: Mùa giải giờ mới bắt đầu
Từng khẳng định ngay trước trận gặp Newcastle rằng Man United cần có phản ứng mạnh mẽ, HLV Solskjaer tỏ ra rất hài lòng với 3 điểm giành được.
Luke Shaw là 1 trong 5 cầu thủ MU đốt lưới nhà trước Newcastle
Hậu vệ Luke Shaw đã có tình huống phản lưới nhà đưa Newcastle vượt lên từ rất sớm, song thống kê chỉ ra rằng cầu thủ người Anh chỉ là 1 trong 5 cái tên đốt...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X