Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes yêu cầu MU mua người giống mình

Thứ Năm 16/04/2020 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã hé lộ kế hoạch chuyển nhượng MU trong mùa hè này.
 

Bruno muốn tân binh khao khát danh hiệu

 

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford mùa đông vừa rồi, tiền vệ người Bồ đã có những màn trình diễn xuất sắc và giành luôn giải cầu thủ hay nhất tháng 2 của Premier League. Bên cạnh những chia sẻ về Paul Pogba, số 18 cũng có những đánh giá về đội bóng chủ quản.
 
Bruno Fernandes cho biết: “Tôi muốn giành chiến thắng mọi thứ. Tôi khát khao giành mọi danh hiệu. Tôi đến Man United để giành chiến thắng, vô địch giải đấu, Champions League, mọi thứ.
Chúng tôi biết rõ tiềm năng của MU, bởi chúng tôi là một đội bóng trẻ trung, có những cầu thủ trẻ tài năng và chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi cũng có những cầu thủ giàu kinh nghiệm để giúp những người trẻ. Đó là sự pha trộn giữa hiện tại và tương lai đội bóng.

Bruno Fernandes yêu cầu MU mua người giống mình hình ảnh

Bruno Fernandes chia sẻ về công tác chuyển nhượng MU


Tất nhiên MU là một CLB lớn và sẽ đem về những bản hợp đồng mới. Tất cả các cầu thủ đều muốn đến đây. Điều quan trọng nhất là họ cần phải có khát khao giành chiến thắng, tập trung vào trận đấu.
Tôi muốn tất cả các cầu thủ cần phải khát khao giành danh hiệu trên mọi đấu trường. Và tôi cảm thấy ở đội bóng hiện nay, mọi người đều có tinh thần đó.
Thật không may, chúng ta chưa thể trở lại thi đấu. Nhưng hãy ở yên trong nhà, cẩn thận khi ra ngoài mua thức ăn và bảo vệ mọi người nếu có thể. Hãy đoàn kết lại vì chúng ta sẽ đẩy lùi virus cùng nhau. Sau đó, chúng ta sẽ gặp lại nhau tại Old Trafford.”
 
Tổng cộng 4 lần Pogba bị Souness chỉ trích dù không làm gì
Những ngày qua, drama mới của bóng đá Anh là màn đáp trả gay gắt giữa Paul Pogba và Graeme Souness. Nhìn lại quá khứ, huyền thoại Liverpool dường như rất thích...
Mọi người quá kì vọng vào Pogba như với Messi và Ronaldo
Tiền vệ Bruno Fernandes đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội Paul Pogba tại Manchester United.
Pogba hé lộ nickname các đồng đội MU, bật cười với biệt danh của Lindelof
Trong một buổi giao lưu trực tuyến mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã có những chia sẻ rất thú vị về đội bóng chủ quản.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X