Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chỉ ra vị trí MU cần bổ sung ngay lập tức

Chủ Nhật 23/07/2023 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Daily Mail, đội trưởng Bruno Fernandes muốn MU nhanh chóng mua thêm một tiền đạo.

MU đã có 2 tân binh ở Hè 2023. Quỷ đỏ chi 60 triệu bảng mua tiền vệ tấn công Mason Mount từ Chelsea, họ sau đó chi thêm 47 triệu bảng mua thủ môn Onana từ Inter Milan. Quỷ đỏ vẫn chưa dừng lại, họ vẫn đang đàm phán để đưa về những bản hợp đồng mới.

Đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực mua thêm tiền đạo. Sau khi những mục tiêu Harry Kane hay Victor Osimhen bị hét giá quá cao, Man đỏ đã chuyển hướng sang Rasmus Hojlund của Atalanta. MU được cho là chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Bruno Fernandes chi ra vi tri MU can bo sung ngay lap tuc

Bruno Fernandes chỉ ra vị trí MU cần bổ sung ngay lập tức

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Daily Mail, đội trưởng Bruno Fernandes muốn MU nhanh chóng mua thêm một tiền đạo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Chúng tôi đang thiếu một tiền đạo ở đẳng cấp cao. Câu lạc bộ và huấn luyện viên đều biết rằng chúng tôi cần thêm người ở vị trí đó."

"Chúng tôi đang hoạt động tích cực trên TTCN, tôi tin tưởng vào kế hoạch của CLB. Tôi thực sự hài lòng với Mount và Onana, và chúng ta sẽ chờ xem liệu đội bóng có mang về thêm những bản hợp đồng mới hay không”.

MU vừa đánh bại Arsenal 2-0 trong trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2023, Bruno Fernandes và Jadon Sancho là những cầu thủ ghi bàn cho Quỷ đỏ. Chiến thắng này chắc chắn sẽ giúp các ngôi sao của Man đỏ tự tin hơn rất nhiều.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X