Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chỉ ra sát thủ mới trên hàng công của MU

Thứ Sáu 06/08/2021 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã dành cho tiền đạo Anthony Elanga những lời khen ngợi, anh tin rằng sao trẻ này có thể trở thành trụ cột của MU trong tương lai gần.

Bruno Fernandes đánh giá cao Anthony Elanga


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Anthony Elanga được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra sân một vài lần ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 19 tuổi cũng được sử dụng ở những giải đấu cúp. Trong 2 trận giao hữu gần nhất của MU, Elanga đều ghi bàn. 
Elanga mang về bàn thắng thứ 2 cho MU

Elanga chơi tốt trong những trận giao hữu của MU


Đến lúc này tất cả các cầu thủ vẫn hăng say tập luyện, chuẩn bị cho trận giao hữu cuối cùng với Everton trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2021/22. Anthony Elanga là một tronng những cầu thủ duy trì khát khao thi đấu và quyết tâm lớn nhất.

Cầu thủ người Thụy Điển với lối đá xông xáo, đậm chất kỹ thuật và tốc độ đã tạo ấn tượng mạnh với ban huấn luyện và cả các ngôi sao của MU. Bruno Fernandes đã dành cho tiền đạo Anthony Elanga những lời khen ngợi, anh nói với trang chủ của Man đỏ:

MU có rất nhiều những cầu thủ trẻ triển vọng, họ đã gây ấn tượng rất lớn khi tập luyện cùng đội 1. Tôi đánh giá rất cao Anthony Elanga. Cậu ấy đã có màn trình diễn ấn tượng trong những trận đấu giao hữu vừa qua của MU. Elanga là một cậu trai tốt, tập luyện chăm chỉ và đặc biệt khiêm nhường. Tôi nghĩ cậu ta xứng đáng với những gì mình đang có ở thời điểm hiện tại”.

“Cậu ấy sở hữu những tố chất của một cầu thủ hàng đầu. Tôi đã thấy được một tương lai tươi sáng cho Elanga. Hãy nhìn cách cậu ta tập luyện và luôn cố gắng học hỏi. Đó là phẩm chất quan trọng để cậu ấy có thể tỏa sáng ở đội 1. Nếu tiếp tục nỗ lực cậu ấy có thể trở thành tương lai của đội bóng”.
Bruno Fernandes và Solskjaer khẳng định MU đang sở hữu Carrick mớiBruno Fernandes và Solskjaer khẳng định MU đang sở hữu Carrick mới
Bruno Fernandes và HLV Solskjaer đều khẳng định James Garner là “Carrick mới”. Tuy vậy, cầu thủ trẻ này nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải rời MU ở kỳ chuyển...
Bruno Fernandes ấn tượng với nỗ lực của Van de BeekBruno Fernandes ấn tượng với nỗ lực của Van de Beek
Khi được hỏi cầu thủ nào ở MU khiến Bruno Fernandes ấn tượng nhất trước mùa giải mới, ngôi sao người Bồ đã chọn tiền vệ Donny Van de Beek.
Pogba, Fernandes gặp gỡ các đồng đội ở MU tại nhà hàngPogba, Fernandes gặp gỡ các đồng đội ở MU tại nhà hàng
Các ngôi sao MU bao gồm cả Bruno Fernandes và David De Gea ăn trưa tại nhà hàng chuyên các món Italia sang trọng sau khi cuộc đụng độ Preston bị hoãn.
Solskjaer: Bruno Fernandes là chất xúc tác để MU hướng tới danh hiệuSolskjaer: Bruno Fernandes là chất xúc tác để MU hướng tới danh hiệu
HLV Solskjaer khẳng định Bruno Fernandes là chất xúc tác cho Man United và “Quỷ đỏ” đang hướng tới bước tiếp theo là giành những danh hiệu.
Bruno Fernandes chính thức trở lại MU, có ra sân trước Brentford?Bruno Fernandes chính thức trở lại MU, có ra sân trước Brentford?
Sau một thời gian nghỉ ngơi, tiền vệ Bruno Fernandes đã chính thức trở lại MU. Ngôi sao người Bồ đang nỗ lực lấy lại phong độ tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X