Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Bruno Fernandes hoàn tất hợp đồng, thừa nhận yêu MU từ bé

Thứ Sáu 31/01/2020 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ nhận được nhiều sự quan tâm bậc nhất phiên chợ mùa đông đã chính thức được hoàn tất, khi MU đã có được chữ ký của tiền vệ Bruno Fernandes.
 

Fernandes gia nhập MU 5 năm rưỡi

 

Sau khi tuyên bố đạt thoả thuận chiêu mộ Bruno Fernandes với Sporting vào hôm qua, mới đây Quỷ đỏ đã hoàn tất bản hợp đồng với cầu thủ người Bồ Đào Nha. Fernandes sẽ ký hợp đồng với Man United tới tháng 6/2025, kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.
 
Mức phí chuyển nhượng mà MU phải bỏ ra là 55 triệu euro, cùng khoản phụ phí lên tới 25 triệu euro. Trong đó, 3 điều khoản có giá 15 triệu được xem là không dễ để hoàn thành, bao gồm Bruno Fernandes giành Quả bóng vàng, giúp MU vô địch Premier League và Champions League.
 
Trong 137 lần ra sân cho Sporting, Bruno Fernandes đã ghi tới 63 bàn thắng và có 52 đường kiến tạo. Với khả năng sút xa, cũng như chuyền bóng tốt, ngôi sao người Bồ sẽ giúp hàng tấn công của Man United cải thiện đáng kể.

Bruno Fernandes chỉ ra niềm cảm hứng gia nhập MU hình ảnh

Bruno Fernandes tươi cười khoác chiếc áo của MU

 
Chia sẻ trong lần đầu tiên khoác lên mình chiếc áo đỏ, Fernandes khẳng định: "Tình yêu của tôi dành cho MU đã bắt đầu ngay từ khi được chứng kiến Cristiano Ronaldo chơi bóng (năm 2003 - khi đó Fernandes mới 9 tuổi). Với tôi, việc được thi đấu cho Man United là một điều kỳ diệu. 

Tôi đã nỗ lực hết mình để có khoảnh khắc này, và tôi sẽ cống hiến trọn vẹn cho chiếc huy hiệu trên ngực áo, mang về cho đội bóng những danh hiệu trong tương lai. 

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới Sporting vì tất cả, thật tuyệt vời khi được nghe những lời chúc từ đội bóng. Tôi cũng muốn cảm ơn Ole và tất cả thành viên tại Manchester United vì niềm tin họ dành cho tôi. Tôi đang nóng lòng đền đáp lại bằng những màn trình diễn trên sân cỏ."
 
Trước Bruno Fernandes, 2 cầu thủ Bồ Đào Nha khác cũng từng gia nhập MU từ Sporting Lisbon trong quá khứ, đó là Cristiano Ronaldo và Luis Nani.
 
MU chính thức tống tiễn Marcos Rojo về nơi sản xuất
Theo thông tin vừa được đăng tải cách đây ít phút, trung vệ Marcos Rojo đã có bến đỗ mới trong giai đoạn 2 của mùa giải.
Solskjaer giải thích lý do quát mắng Lingard ở trận derby
Chia sẻ sau chiến thắng bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh khi đã bình tĩnh hơn của HLV người Na Uy xoay quanh những lời giận dữ với cậu học trò tiền vệ.
Trước Bruno Fernandes, 3 ngôi sao này từng gia nhập MU từ Sporting
CLB Bồ Đào Nha Sporting Lisbon đã cung cấp cho Quỷ đỏ rất nhiều cầu thủ chất lượng từ quá khứ, và người hâm mộ kỳ vọng tiền vệ Bruno Fernandes cũng là ngôi sao...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X