Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chỉ ra những cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này

Thứ Tư 12/05/2021 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes vừa có cuộc giao lưu với NHM trên trang cá nhân, anh đã trả lời rất nhiều những thắc mắc của các CĐV.
Trong một cuộc chia sẻ với người hâm mộ, khi được hỏi cầu thủ nào không phải của MU có thể cạnh tranh danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21, tiền vệ Bruno Fernandes nói:
 
Bruno Fernandes chỉ ra những cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này

Bruno Fernandes chỉ ra những cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này


Theo quan điểm của tôi, cầu thủ xuất sắc nhất mùa phải là người giỏi nhất kể từ khi mùa giải bắt đầu cho đến vòng đấu cuối cùng. Thật khó để chọn một người giỏi nhất, bởi mùa giải năm nay chứng kiến sự tỏa sáng của rất nhiều cầu thủ”.

“Nhắc đến Man City, chúng ta nhớ ngay đến Kevin de Bruyne. Cậu ấy là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất giải đấu. Ilkay Gundogan và Ruben Dias cũng thi đấu thực sự ấn tượng. Họ cũng hoàn toàn có thể nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này”.

“Harry Kane tiếp tục có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Tottenham, Mohamed Salah cũng chơi tốt ở Liverpool. Hai cầu thủ này đang cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới, họ là những chân sút xuất sắc nhất. Tôi cũng đánh giá cao Mason Mount, cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều ở Chelsea”.

“Raphinha cũng đang gây ấn tượng rất lớn ở Leeds. Patrick Bamford cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng này. Không thể bỏ qua Jack Grealish, dù dính chấn thương nhưng cậu ấy đã có một mùa giải thực sự tốt”.

Mùa giải năm nay, Bruno Fernandes đã có 17 bàn và 11 kiến tạo sau 35 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Nói về màn trình diễn của mình, cầu thủ sinh năm 1994 nói thêm:

“Đối với tôi, ra sân là phải thi đấu hết khả năng của mình. Nếu không dính chấn thương, tôi muốn tham dự mọi trận đấu. Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện trong suốt thời gian vừa qua, nhưng tôi luôn cố gắng cải thiện để có thể tốt hơn nữa”.
Tuchel giao nhiệm vụ cho thần đồng chậm lớn của ChelseaTuchel giao nhiệm vụ cho thần đồng chậm lớn của Chelsea
Thomas Tuchel mong muốn Callum Hudson-Odoi phát huy hết tiềm năng của mình khi chơi cho Chelsea trong bối cảnh anh không có sự cải thiện về phong độ.
Bernd Leno thừa nhận muốn ở lại Arsenal, nhưng…Bernd Leno thừa nhận muốn ở lại Arsenal, nhưng…
Bernd Leno cho biết muốn ở lại Arsenal sau kỳ chuyển nhượng mùa hè dù biết rằng mùa giải 2020-21 là không dễ dàng.
Chính thức vô địch Premier League, Man City đi vào lịch sửChính thức vô địch Premier League, Man City đi vào lịch sử
Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 sau khi MU để thua 1-2 trước Leicester trên sân nhà, đây là danh hiệu thứ 2 của đội bóng này ở mùa giải năm nay.
Nemanja Matic ấn tượng với sao trẻ Anthony ElangaNemanja Matic ấn tượng với sao trẻ Anthony Elanga
Mặc dù MU để thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Leicester trong trận đấu sớm vòng 36 Ngoại hạng Anh, song tiền vệ Nemanja Matic vẫn khen ngợi sao trẻ Anthony...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X