Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Leeds

Thứ Tư 21/04/2021 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leeds. Tiền vệ Bruno Fernandes đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đối thủ.

Bruno Fernandes đánh giá cao Raphinha


Leeds đang gây khó khăn rất nhiều cho các đội bóng lớn. Tân binh của Premier League mùa này đã đánh bại Man City 2-1 ngay trên sân Etihad. Đó là trận đấu mà họ chơi thiếu người trong cả hiệp 2, song vẫn giành 3 điểm trọn vẹn trước nửa xanh thành Manchester.
Bruno Fernandes đánh giá cao Raphinha
Bruno Fernandes đánh giá cao Raphinha

Bruno Fernandes đánh giá cao Raphinha


Sau đó Leeds tiếp tục cầm chân Liverpool với tỷ số 1-1 trên sân nhà. Dù không còn nhiều mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, song đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa vẫn đang chơi rất máu lửa. Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, Leeds sẽ có thêm một trận đấu khó khăn nữa.

Họ sẽ tiếp MU trên sân nhà. Quỷ đỏ đang rất cần điểm để đua vô địch với Man City. Họ sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm. Phát biểu trước trận đấu, tiền vệ Bruno Fernandes đã dành cho ngôi sao của Leeds – Raphinha những lời khen. Anh nói:

“Leeds có nhiều cầu thủ tốt. Tôi đánh giá rất cao Raphinha. Đó là một cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Luôn rất khó khăn cho các hậu vệ khi phải đối đầu cậu ấy. Với phong độ của hai đội, tôi nghĩ đó là một trận đấu hấp dẫn”.

“Ở thời điểm hiện tại, Raphinha đang dính chấn thương. Tôi không biết cậu ấy có kịp bình phục hay không. Tôi hy vọng là không. Tôi mong mình có thể đối đầu với cậu ấy, nhưng tôi không muốn sức mạnh của Leeds được nâng cấp”.

"Chúng tôi từng chơi bóng cùng nhau ở Sporting Lisbon. Cậu ấy là một trong những cầu thủ hiểu tôi hơn bất cứ ai. Nếu có thời gian, chúng tôi sẽ gặp nhau và cùng trò chuyện. Nhưng nếu đối đầu trên sân, chúng tôi sẽ cố gắng giúp CLB của mình giành chiến thắng”.
Bruno Fernandes: Luke Shaw là hậu vệ trái xuất sắc nhất NHA hiện tạiBruno Fernandes: Luke Shaw là hậu vệ trái xuất sắc nhất NHA hiện tại
Trong chiến thắng 3-1 của MU trước Burnley, hậu vệ Luke Shaw đã chơi cực tốt. Bruno Fernandes đã hết lời khen ngợi cầu thủ người Anh.
Fernandes lên tiếng về mối quan hệ xưa nay vẫn vậy với PogbaFernandes lên tiếng về mối quan hệ xưa nay vẫn vậy với Pogba
Bruno Fernandes coi Paul Pogba là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và làm việc với cầu thủ người Pháp tại Man United đã giúp anh tiến bộ hơn hẳn.
Bruno Fernandes không hài lòng với MUBruno Fernandes không hài lòng với MU
Trước tâm điểm European Super League được thành lập, tiền vệ Bruno Fernandes đã chính thức đưa ra ý kiến của mình.
Bruno Fernandes lên tiếng về pha kiến tạo đầu tiên của Van de BeekBruno Fernandes lên tiếng về pha kiến tạo đầu tiên của Van de Beek
Bruno Fernandes đã khen ngợi tiền vệ Donny van de Beek với đường kiến tạo đầu tiên ở Premier League, HLV Solskjaer cũng gửi những lời chúc đến cầu thủ sinh năm...
Pogba: Bruno Fernandes có thể làm mọi thứ, trừ phòng ngựPogba: Bruno Fernandes có thể làm mọi thứ, trừ phòng ngự
Pogba khẳng định anh rất vui khi được chơi cùng Bruno Fernandes nhưng cũng tranh thủ “cà khịa” khả năng phòng ngự của người đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X