Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chỉ ra cái tên xứng đáng có nhiều bàn thắng hơn ở MU?

Chủ Nhật 12/07/2020 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công MU đang chơi thăng hoa trong thời gian gần đây, tiền vệ Bruno Fernandes vừa chỉ ra một cái tên xứng đáng có nhiều bàn thắng hơn.

Bruno Fernandes chia sẻ về Marcus Rashford


Kể từ sau đại dịch Covid-19, MU đang chơi cực tốt trên mọi đấu trường. Quỷ đỏ đánh bại Norwich để vào bán kết FA Cup, họ vượt qua nhiều đối thủ ở Ngoại hạng Anh để áp sát Top 4 với 1 điểm ít hơn. Tính ra, MU đang có chuỗi 17 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 13 chiến thắng.
 
Fernandes va Rashford

 Rashford mới có 1 bàn sau khi bóng đá trở lại


Bruno Fernandes đang là ngôi sao sáng nhất ở sân Old Trafford, anh liên tục ghi bàn và kiến tạo. Bộ đôi Anthony Martial và Mason Greenwood cũng liên tiếp tỏa sáng với những bàn thắng, duy nhất tiền đạo Marcus Rashford là không cho thấy sự bùng nổ.

Số 10 dường như chưa lấy lại được thể trạng tốt nhất sau chấn thương lưng, anh mới có 1 bàn kể từ khi bóng đá trở lại. Phát biểu với MUTV, Bruno Fernandes cho rằng Rashford xứng đáng có nhiều bàn thắng hơn, anh nói:

"Chúng tôi đã giành những chiến thắng thuyết phục trong thời gian gần đây. Như các bạn đã thấy Mason Greenwood đã ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp trước Aston Villa, Anthony Martial và Marcus Rashford cũng đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Sẽ trọn vẹn hơn nếu họ có những bàn thắng".

Bruno Fernandes cho rằng số 10 của MU xứng đáng có nhiều bàn thắng hơn


"Nhiều người đang nói về Rashford, họ cho rằng cậu ấy đang gặp những khó khăn khi không ghi được những bàn thắng. Tôi phải thừa nhận rằng Rashford xứng đáng có được nhiều bàn thắng hơn, nhưng ngay cả khi không lập công cậu ấy cũng đóng góp rất nhiều vào lối chơi của toàn đội".

"Với những gì mà MU đang thể hiện, tôi tin rằng Rashford sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn trong thời gian tới, cậu ấy xứng đáng với những bàn thắng. Chúng tôi đang duy trì phong độ tốt, MU muốn kéo dài điều đó càng lâu càng tốt. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu trong phần còn lại của mùa giải".

HLV xuất sắc nhất tháng 6 ở Premier League: Không phải Solskjaer
Mặc dù giúp MU chơi cực tốt, song danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 6 ở Premier League không thuộc về Ole Gunnar Solskjaer.
HLV Solskjaer tiết lộ đội hình MU trước Southampton
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận MU vs Southampton, ông đã tiết lộ đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở sân Old Trafford.
MU đạt phong độ cao, Sir Alex Ferguson ấn tượng với 2 cái tên
Theo tiết lộ từ tờ Mirror, Sir Alex Ferguson ấn tượng với phong độ của MU trong thời gian gần đây, ông cũng chỉ ra 2 cái tên khiến mình ngạc nhiên nhất.
Hạnh phúc của Paul Scholes tan vỡ sau 21 năm
Huyền thoại MU, Paul Scholes và vợ Claire đã đường ai nấy đi sau cuộc hôn nhân kéo dài 21 năm. Lý do là bởi giữa hai người xảy ra nhiều bất đồng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X