Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chỉ ra 2 điểm sẽ giúp Mason Mount thành công ở MU

Thứ Sáu 04/08/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes tin rằng tân binh Mason Mount sở hữu chính xác những gì cần thiết để đưa Man United trở lại đỉnh cao.

Mason Mount là tân binh đầu tiên của Man United hè này. Cầu thủ người Anh được chiêu mộ với mức phí 60 triệu Bảng với hợp đồng có thời hạn 5 năm.

 Mason Mount
Bruno Fernandes chỉ ra 2 điểm sẽ giúp Mason Mount thành công ở MU

Bruno Fernandes tỏ ra rất hài lòng với những gì mà Mason Mount đã thể hiện. Tân đội trưởng của Man United nói: “Chúng tôi cần sự quyết liệt và đam mê đó. Chúng tôi cần các cầu thủ như vậy trong các trận đấu.

Đây là mẫu cầu thủ mà tôi rất thích được đối đầu và hơn nữa là có trong đội của mình. Bây giờ tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để bảo vệ cậu ấy”.

Không chỉ ấn tượng với sự quyết liệt của Mount, Bruno Fernandes còn dành lời khen cho sự đa năng của ngôi sao người Anh.

“Tôi đã từng nói cách đây vài năm rằng Mount là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League. Chúng tôi rất hạnh phúc khi có cậu ấy ở đây, dù cậu ấy chơi ở vai trò số 10, số 8 hay chạy cánh.

Cậu ấy rất giỏi pressing. Cậu ấy có rất nhiều năng lượng và cầm bóng cũng tốt. Mount cũng có khả năng đóng góp bàn thắng và kiến tạo. Chúng tôi kỳ vọng rất nhiều vào cậu ấy và cậu ấy cũng nhận thức được điều đó.

Mount biết rằng kỳ vọng sẽ rất lớn. Cậu ấy có điều cần chứng tỏ như bất kỳ ai khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X