Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chỉ kém duy nhất Van Nistelrooy

Thứ Bảy 02/01/2021 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes ghi bàn trước Aston Villa giúp MU giành chiến thắng 2-1, ngôi sao người Bồ đang chơi ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes liên tiếp tỏa sáng


Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà. Dù không dễ dàng song Quỷ đỏ vẫn có được chiến thắng với tỷ số 2-1. 3 điểm có được giúp MU củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên BXH, họ có cùng số điểm với đội đầu bảng Liverpool nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Bruno Fernandes ghi bàn trước Aston Villa


Ở trận đấu với Aston Villa, tiền vệ Bruno Fernandes ghi bàn trên chấm 11m ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà. Ngôi sao sinh năm 1994 đang duy trì phong độ cực cao. Fernandes ghi được 19 bàn thắng và thực hiện 14 pha kiến tạo chỉ sau 30 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Trong lịch sử giải đấu, chỉ có một cầu thủ liên quan trực tiếp vào bàn thắng nhiều hơn sau 30 trận đầu tiên là Andy Cole (37), một huyền thoại của MU. Nếu tính 30 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh thì Fernandes cũng chỉ kém duy nhất Van Nistelrooy về số bàn cho MU từ trước tới nay.

Trong số 19 bàn thắng mà Bruno Fernandes ghi được ở Ngoại hạng Anh có 9 bàn từ chấm 11m, nhiều nhất giải đấu kể từ thời điểm anh đặt chân tới Old Trafford. Tính ra 16 trận gần nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, Fernandes đã tham gia vào 18 bàn thắng của Quỷ đỏ.

Những đóng góp của Bruno Fernandes giúp MU mở ra hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ngôi sao 26 tuổi cũng cảm thấy hạnh phúc khi ghi bàn giúp Man đỏ giành 3 điểm. Anh tuyên bố mình vẫn có thể tốt hơn nữa.
Người hùng Bruno Fernandes nói gì sau khi giúp MU hạ Aston Villa?
Bruno Fernandes tiếp tục đóng góp thêm một bàn thắng cho Man United và hiện tại anh đang có khởi đầu tốt thứ 2 ở Premier League chỉ sau Andy Cole.
Bruno Fernandes và năm 2020 siêu hoàn hảo!
Bruno Fernandes là “linh hồn” trong lối chơi của Quỷ đỏ vào thời điểm hiện tại. Và nói về những gì mà ngôi sao người Bồ Đào Nha thể hiện trong năm 2020, chúng...
Bruno Fernandes thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh năm 2020
Tờ The Sun đã tổ chức cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh năm 2020, và tiền vệ Bruno Fernandes của MU là người giành chiến thắng.
Bruno Fernandes tiết lộ khát khao giành danh hiệu cháy bỏng ở MU
Bruno Fernandes khẳng định anh luôn đặt mục tiêu giành danh hiệu tập thể ở Man United lên hàng đầu chứ không hướng đến những danh hiệu cá nhân.
Nếu không có Bruno Fernandes, Solskjaer đã bị MU sa thải
Cựu cầu thủ của Norwich và West Ham, Dean Aston khẳng định nếu không có những đóng góp nổi bật của tiền vệ Bruno Fernandes, HLV Solskjaer đã bị MU sa thải từ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X