Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chào thua Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 10/10/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã có những chia sẻ sau khi Cristiano Ronaldo cán mốc 700 bàn thắng trong màu áo CLB, CR7 ghi bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại Everton với tỷ số 2-1.

Cristiano Ronaldo là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi được 700 bàn thắng cho câu lạc bộ. CR7 là người ghi bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại Everton với tỷ số 2-1 tại Goodison Park. Đó là tình huống số 7 thoát xuống đón đường chuyền tinh tế của Casemiro, sau đó anh dẫn bóng đến thẳng khung thành của Pickford là tung ra cú đá chéo góc đầy quyết đoán và chính xác. 

Bruno gui loi chuc den Ronaldo

Bruno gửi lời chúc đến Ronaldo

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi 5 bàn cho Sporting Lisbon, 450 bàn cho Real Madrid, 101 bàn cho Juventus và 144 bàn cho MU trong hai giai đoạn khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Bruno Fernandes đã ca ngợi Ronaldo sau khi anh cán mốc bàn thắng ấn tượng trong sự nghiệp. Anh nói:

“Thật khó để đếm số bàn thắng cho Ronaldo bởi vì mỗi tuần dường như là một kỷ lục mới! Thực sự hạnh phúc vì anh ấy đã làm việc chăm chỉ để có được bàn thắng này. Thứ Năm tuần trước gặp Omonia ở Europa League, anh ấy đã cố gắng nhưng không thể ghi bàn, thủ môn của Omonia đã chơi rất tốt”.

“Hôm nay anh ấy đã nỗ lực và có bàn thắng, quan trọng nhất, pha lập công đó mang về chiến thắng cho đội bóng. Anh ấy là một tiền đạo, anh ấy muốn ghi bàn. Chúng tôi thực sự hạnh phúc vì điều đó. 700 bàn trong màu áo các CLB, đó là một con số khó tin. Tôi chưa bao giờ nghĩ một cầu thủ có thể ghi được nhiều bàn thắng như vậy”.

Nói về chiến thắng của MU trước Everton, Fernandes nói thêm: “Chúng tôi đã phản ứng rất tốt sau bàn thua sớm, chúng tôi tận dụng tốt cơ hội để dẫn trước 2-1. Trong 20 phút cuối hiệp hai, chúng tôi có thể làm tốt hơn một chút, nhưng dù sao MU cũng đã bảo vệ thành công chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X