Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes đau đớn sau trận hoà Everton

Chủ Nhật 07/02/2021 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chơi nổi bật và góp 1 bàn thắng giúp Quỷ đỏ dẫn trước 2-0, tuy nhiên Bruno Fernandes và các đồng đội vẫn không thể hạ gục Everton ngay trên sân nhà.

Bruno Fernandes chia sẻ sau trận hoà đau

Dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1, và 3-2 khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, Man United lại bị thủng lưới với pha lập công của Calvert-Lewin. Chỉ giành được 1 kết quả hoà, Quỷ đỏ coi như thất thế trong cuộc bám đuổi Man City, trong trường hợp họ đặt mục tiêu vô địch mùa giải này.

Chia sẻ sau trận đấu, Bruno Fernandes tỏ ra đau đớn: “Quá thất vọng. Chúng tôi đã mắc quá nhiều sau lầm trong vài trận đã qua và không thể nhận những bàn thua dễ dàng như vậy. Chúng tôi buộc phải tập trung hơn, cần phải có tinh thần nhất quán trong cả tấn công lẫn phòng thủ.

Bruno Fernandes cay đắng sau trận hoà Everton hình ảnh

Siêu phẩm của Bruno Fernandes không giúp MU giành chiến thắng trước Everton


Bất cứ khi nào có bàn thắng, chúng tôi cũng phải giữ tập trung để tránh thủng lưới. Tôi nghĩ đó là bài học mà chúng tôi nhận được trong trận đấu này. Điều đó đã xảy ra nhiều lần trong mùa giải, vì vậy nó còn hơn cả sự thất vọng. Bạn có thể chia sẻ về mọi thứ, nhưng vấn đề là phải học hỏi từ sai lầm và cải thiện tình hình.

Bàn thua vào những phút cuối cùng thực sự tệ, nếu chứng kiến quả phạt ở cách xa khung thành chúng tôi gần 50m. Bạn không thể nhận những bàn thua kiểu như vậy. Chúng tôi cần phải tập trung và mạnh mẽ hơn. Chúng tôi cần phải phòng ngự bằng tất cả mọi thứ chúng tôi có.”


VIDEO: Hòa Everton, HLV Solskjaer thừa nhận một thực tế đau lòngVIDEO: Hòa Everton, HLV Solskjaer thừa nhận một thực tế đau lòng
HLV Solskjaer phát biểu sau trận hòa 3-3 giữa MU và Everton, ông tự loại Quỷ đỏ ra khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Khiến MU đánh rơi 2 điểm, Calvert-Lewin phản ứng thế nào?Khiến MU đánh rơi 2 điểm, Calvert-Lewin phản ứng thế nào?
Tiền đạo Dominic Calvert-Lewin ghi bàn thắng ở phút 90+5 giúp Everton cầm hòa MU 3-3, ngôi sao người Anh rất hạnh phúc với pha lập công có được.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X