Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes cập nhật tình hình chấn thương 

Thứ Ba 10/09/2024 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã thấp mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà anh gặp phải trong chiến thắng đầy kịch tính của Bồ Đào Nha trước Scotland. 

Bồ Đào Nha đã lội ngược dòng trước Scotland sau khi bị dẫn trước để giành chiến thắng 2-1 tại Lisbon, Cristiano Ronaldo là người hùng của đội chủ nhà. CR7 vào sân từ băng ghế dự bị để đánh bại Angus Gunn sau đường chuyền của Nuno Mendes, ghi bàn thắng quyết định. 

Bruno Fernandes – người đang mừng sinh nhật lần thứ 30 của mình – trước đó đã cân bằng tỷ số từ cú sút xa. Kết quả này đảm bảo thành tích toàn thắng của Bồ Đào Nha tại Nations League 2024/25, trước đó họ cũng đánh bại Croatia với tỷ số tương tự. 

Bruno Fernandes cap nhat tinh hinh chan thuong 
Bruno Fernandes cập nhật tình hình chấn thương 

Người hâm mộ Bồ Đào Nha và MU có chút lo lắng khi Bruno Fernandes dường như đang phải vật lộn với chấn thương mắt cá chân trước bàn thắng quyết định của Ronaldo - bàn thắng thứ 901 trong sự nghiệp của tiền đạo này.

Tuy nhiên, Fernandes vẫn ở lại sân cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, xua tan nỗi lo sợ về khả năng anh sẽ phải ngồi ngoài khi anh trả lời phỏng vấn truyền thông Bồ Đào Nha sau trận đấu. Khi được hỏi về tình hình mắt cá chân của mình sau chiến thắng của Bồ Đào Nha, Fernandes trả lời: “Không sao. Chỉ là một vết sưng nhỏ thôi”.

Những bình luận của Fernandes chắc chắn sẽ là sự nhẹ nhõm lớn đối với Erik ten Hag, khi Manchester United sẽ đối đầu với Southampton tại St Mary's trong khuôn khổ Premier League vào cuối tuần này. Ngôi sao sinh năm 1994 đá chính trong cả 3 vòng đấu đầu tiên của Man đỏ ở mùa giải 2024/25. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X