Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bruno Fernandes cần trở thành De Bruyne của MU"

Thứ Sáu 17/01/2020 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Bruno Fernandes cần tỏa sáng ngay lập tức và trở thành De Bruyne của MU.
Man United đang tích cực đàm phán với Sporting Lisbon để chiêu mộ Bruno Fernandes. Đoàn quân của HLV Solskjaer được cho là rất cần nguồn cảm hứng từ tuyến tiền vệ, nhất là khi Paul Pogba liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Bruno Fernandes có thể là lời giải cho bài toán này. Nhưng cựu cầu thủ Paul Parker có những nghi ngại về khả năng thích nghi của ngôi sao người Bồ với Premier League, nhất là khi anh có gánh nặng là mức phí chuyển nhượng cao.

Bruno Fernandes cần trở thành De Bruyne của MU hình ảnh

"Bruno Fernandes cần trở thành De Bruyne của MU"


“Bruno Fernadnes đã chơi ổn tại Udinese và Sampdoria nhưng cuối cùng lại thi đấu ở Bồ Đào Nha. Có lẽ cậu ấy nhớ nhà hoặc không thích thú lắm với quãng thời gian ở Italia. Có lẽ cậu ấy sẽ muốn ra nước ngoài thi đấu một lần nữa và chứng minh khả năng của mình.

Với mức phí chuyển nhượng 65 triệu bảng, Fernandes có thể là một món hời với Man United. Nhưng chúng ta không thể chắc chắn được.

Khi đến Man United, cậu ấy cần phải chơi sáng tạo như mọi người khác ở Premier League, đó là sự kỳ vọng từ NHM. Cậu ấy cần phải tỏa sáng ngay lập tức và trở thành De Bruyne của Man United. Bởi vì cậu ấy sẽ bị đánh giá từ phút đầu tiên bắt đầu thi đấu cho CLB.

Vấn đề là kể cả khi bạn đặt De Bruyne vào đội hình Man United bây giờ thì cậu ta cũng sẽ gặp rắc rối bởi vì cậu ấy là nguồn sáng tạo duy nhất trong đội. Cậu ấy cần những người khác hợp  tác cùng mới có thể tỏa sáng.

Vậy nên tôi không chắc Fernandes có thể chơi tốt ngay lập tức bởi vì cậu ấy không có được những đồng đội tốt nhất. Nhưng một điều tốt là cậu ấy có thể bắt cặp tốt với Fred vì họ nói cùng một ngôn ngữ. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ mang lại thêm nhiều điều cho lối chơi của Fred.

Đây sẽ là một thương vụ thú vị. Bruno Fernandes không thể kỳ vọng sẽ được trao thời gian để hòa nhập. Bởi vì điều đó không xảy ra ở Man United lúc này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X