Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes cần Pogba để toả sáng

Thứ Ba 04/02/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn ra mắt đầy hứa hẹn, người hâm mộ MU kỳ vọng tiền vệ Bruno Fernandes có thể thăng hoa hơn nữa trong thời gian tới.


Bruno sở hữu thông số vượt trội đồng đội
 

Trong trận đấu đầu tiên với Wolverhampton, bom tấn người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất, với tổng cộng 3 cú dứt điểm trúng khung thành. Xét trong hàng tiền vệ “tù túng” với những McTominay, Pereira hay Jesse Lingard, thì bản hợp đồng 55 triệu bảng là người sáng tạo nhất.
 
Báo Anh mới đây đã so sánh những thông số của Bruno Fernandes trong trận đầu khoác áo MU, với các cầu thủ còn lại ở mùa giải này. Một điều dễ nhận thất, tiền vệ sinh năm 1994 sở hữu số pha dứt điểm vượt trội, thậm chí là so với cả… tiền đạo.

Bruno Fernandes cần Pogba để toả sáng hình ảnh

Bruno Fernandes rất chăm dứt điểm


Ngoài ra, những đường chuyền của Bruno cũng có độ chính xác tương đối – 69%, dù thường xuyên chuyền lên tuyến trên. Chỉ Paul Pogba sở hữu độ chính xác ngang ngửa, phần còn lại chuyền hỏng rất nhiều.
 
Tất cả những điều đó đi tới nhận định của The Sun, rằng Bruno Fernandes (cùng Paul Pogba) là những cầu thủ giàu sức sáng tạo nhất Man United. Sẽ còn quá sớm để đưa ra nhận xét, nhưng khi tiền vệ người Pháp quay trở lại, HLV Solskjaer sẽ có thêm các phương án đối phó với những hàng phòng ngự lùi sâu – bởi khả năng tạo keypass của Pogba.

Thong so cua Bruno Fernandes so voi cac dong doi

Thông số của Bruno Fernandes so với các đồng đội

Khi đó, một MU với Pogba đảm nhiệm vai trò kiến tạo, còn Bruno Fernandes sẵn sàng ăn bóng hai và dứt điểm ngoài vòng cấm – đó là những phương án tấn công cực kỳ đáng chờ đợi.
 
Vì vậy để phát huy được sức mạnh của tân binh người Bồ Đào Nha, sẽ không có phương án nào khả dĩ hơn là đợi Pogba bình phục.

Thong so cua Bruno Fernandes trong tran MU vs Burnley

Thông số của Bruno Fernandes trong trận MU vs Wolves

 

Van Persie chỉ ra chân sút MU cần chiêu mộ
Mới đây, cựu danh thủ Robin Van Persie đã chỉ ra tiền đạo mà MU cần phải chiêu mộ bằng được. Đó là ai?
‘MU hoàn toàn có thể cán đích trong top 4 Premier League!’
Dù Man United đang thể hiện phong độ phập phù, Mark Bosnich vẫn tin họ là ứng viên không thể bỏ qua cho một suất trong top 4 Premier League.
Bruno Fernandes sẽ là De Bruyne của MU
Cựu cầu thủ Danny Higginbotham cho rằng Bruno Fernandes có thể trở thành De Bruyne của Man United trong tương lai.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X