Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tiết lộ lời cảm ơn Ronaldo sau khi đến MU

Thứ Bảy 22/02/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes cho biết thành công mà Ronaldo đạt được ở Old Trafford là yếu tố thúc đẩy anh chuyển đến đầu quân cho MU.
Ronaldo đã rời Sporting để gia nhập Man United vào năm 2003. Chỉ trong vài năm, cầu thủ người Bồ đã vươn lên trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từng thi đấu ở Premier League.

CR7 đã giúp Man United giành 3 chức vô địch Premier League và 1 Champions League, đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng đầu tiên trong sự nghiệp trước khi chuyển đến Real Madrid năm 2009.

Bruno Fernandes tiết lộ lời cảm ơn Ronaldo sau khi đến MU hình ảnh

Bruno Fernandes tiết lộ lời cảm ơn Ronaldo sau khi đến MU


Bruno Fernandes đang có cơ hội bước theo con đường tương tự như Ronaldo khi chuyển từ Sporting tới Man United cuối tháng Một vừa qua. Mới đây, cầu thủ này khẳng định Ronaldo chính là nguồn cảm hứng đưa anh đến thành Manchester.

“Tôi là một fan của Cristiano Ronaldo và anh ấy là một cầu thủ mà tôi luôn theo dõi. Khi Ronaldo bắt đầu nhận được sự chú ý ở Manchester, anh ấy đã có một khởi đầu ấn tượng trong sự nghiệp và giành được nhiều thành công.

Đó là lý do vì sao ước mơ của tôi cũng là chơi cho Man United. Tôi rất hài lòng khi được ở đây bởi vì đó là ước mơ thuở nhỏ trở thành sự thật.

Tôi nghĩ mọi cầu thủ gia nhập Man United đều muốn giành mọi danh hiệu. Tôi muốn lên ngôi ở mọi giải đấu mà Man United tham dự. Tôi là một cầu thủ tham vọng muốn thành công và tôi muốn chiến thắng mọi trận đấu ở mọi giải đấu mà chúng tôi tham dự”.

Bruno Fernandes: Mảnh Ghép Còn Thiếu Của Manchester United



Bruno Fernandes cũng tiết lộ lời cảm ơn Ronaldo sau khi cập bến Man United: “Tôi không nói chuyện với anh ấy trước thương vụ chuyển nhượng này nhưng có liên hệ sau khi đến đây. Tôi biết một vài người đã hỏi Ronaldo điều mà anh ấy nghĩ về tôi và tôi là người thế nào, cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời.

Tôi biết anh ấy đã ca ngợi tôi và nhắc đến tôi với những ấn tượng tốt. Vậy nên tôi đã gửi cho anh ấy một tin nhắn sau khi cảm ơn anh ấy vì những lời nói tốt bụng ấy”.


Bruno Fernandes được kỳ vọng sẽ mang lại sự sáng tạo cho đội hình xuất phát của Man United trong tương lai gần. Và ngôi sao người Bồ khẳng định mong muốn tiếp tục cải thiện để đạt tới trần tiềm năng của mình.

“Tôi là một người đòi hỏi lớn từ bản thân và luôn muốn làm tốt hơn. Đó là lý do, gạt đi vấn đề phí chuyển nhượng, tôi luôn muốn cải thiện và trở thành một cầu thủ tốt hơn”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X