Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes cạch mặt Gary Neville

Thứ Hai 24/07/2023 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, tiền vệ Bruno Fernandes từ chối tham gia mọi cuộc phỏng vấn với huyền thoại Gary Neville trên đài Sky Sports ở mùa giải tới.

Thường xuyên bị chỉ trích, Bruno từ chối làm việc với Gary Neville

Mùa trước, Bruno Fernandes không ít lần hứng chịu những lời chỉ trích từ Gary Neville. Đỉnh điểm đến từ sau thảm bại 0-7 của MU trước Liverpool. 

Gary Neville hoài nghi về năng lực của Bruno khi đeo trên tay tấm băng đội trưởng. Thậm chí, huyền thoại MU còn gọi tiền vệ người Bồ Đào Nha là "nỗi ô nhục".

Sau đó không lâu, Bruno không ngần ngại lên tiếng đáp trả. Anh ám chỉ việc Gary Neville hay nhiều chuyên gia khác cố tình nhận xét nhiều điều tồi tệ không đúng sự thật về MU để thu hút sự chú ý từ dư luận. 

Bruno Fernandes chi ra vi tri MU can bo sung ngay lap tuc
Bruno từ chối làm việc với Gary Neville mùa tới.

Tới tận bây giờ, Bruno dường như vẫn chưa hết nguôi giận sau những chỉ trích từ Gary Neville. Theo thông tin mới nhất từ The Sun, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ từ chối tham gia mọi cuộc phỏng vấn của Sky Sports mùa tới nếu Gary Neville là người dẫn chương trình. 

Sky Sports là đơn vị nắm bản quyền tại Premier League và được phép phỏng vấn các cầu thủ sau trận ngay tại sân. Với động thái mới nhất của Bruno, có lẽ đài truyền hình hàng đầu ở Anh sẽ phải lựa chọn những MC khác trong các trận đấu của MU thay vì Gary Neville. 

Hiện tại, Bruno đang tích cực cùng MU chuẩn bị cho mùa giải mới. Quỷ Đỏ đang có chuyến du đấu tại Mỹ. Ở trận đấu gần nhất, thầy trò Erik Ten Hag đánh bại Arsenal cả trong thời gian thi đấu chính thức lẫn loạt luân lưu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X