Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes khẳng định thần tượng của mình hay hơn HLV Chelsea

Thứ Hai 16/11/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã nói về niềm cảm hứng của mình tại Man United, bên cạnh Cristiano Ronaldo.
 

Bruno Fernandes ca ngợi Paul Scholes

 

Kế thừa chiếc áo số 18 của huyền thoại Paul Scholes, tiền vệ người Bồ Đào Nha đang trở thành một trụ cột không thể thay thế của Man United. Từ khi gia nhập Old Trafford tới nay, Bruno Fernandes đã đóng góp 13 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 21 trận, tính riêng tại Premier League.
 
Mới đây, anh đã dành lời ca ngợi Scholes với cuộc phỏng vấn trên MUTV: “Tôi nghĩ mình có nhiều điểm tương đồng với Scholes. Bạn biết đấy, anh ấy luôn thích xâm nhập vòng cấm, tung ra những đường kiến tạo và ghi rất nhiều bàn thắng.

Bruno Fernandes hết lời ca ngợi Paul Scholes hình ảnh
Bruno Fernandes ngưỡng mộ Paul Scholes
 
Tôi nhớ khi chúng tôi đối đầu với Club Brugge ở mùa giải năm ngoái, tôi và Fred đã ở trong phòng ăn. TV đang chiếu những bàn thắng của Paul Scholes và chúng tôi đều chăm chú xem hết những tình huống đó. Tôi biết Scholes là mẫu cầu thủ ghi được rất nhiều bàn, anh ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.
Với người dân Anh, họ nói về Frank Lampard và Steven Gerrard nhiều hơn. Đó là 3 người giỏi nhất trong thế hệ của mình, nhưng Scholes hay nhất.
 
Trước khi mọi người nhận xét gì đó về phát biểu này, tôi phải khẳng định mình không theo dõi toàn bộ các tiền vệ tại Anh, OK chứ? Nhưng Scholes là người có thể tạo ra sự khác biệt nhiều hơn bất cứ ai. Và với tôi, anh ấy là người giỏi nhất.”
 
Wayne Rooney trở thành HLV của Derby, sánh ngang Lampard và Gerrard
Huyền thoại MU, Wayne Rooney đã được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền của Derby County sau khi đội bóng này sa thải Phillip Cocu.
Bruno Fernandes tiết lộ mục tiêu ở MU?
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes tiết lộ rằng anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng nhưng đã từ chối tất cả để cập bến MU.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X