Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chỉ ra yếu tố giúp MU đạt chuỗi 15 bất bại

Thứ Tư 01/07/2020 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes cho rằng sức mạnh chiều sâu đội hình là thứ giúp Man United có được chuỗi trận bất bại dài như hiện nay.
Bruno Fernandes đã lập được cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Brighton đêm qua để giúp MU kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 15. Tính riêng tại Premier League, Quỷ đỏ đã có 8 trận bất bại và chỉ kém Chelsea vỏn vẹn 2 điểm.

Sau trận đấu, Bruno Fernandes đã lên tiếng chia sẻ về lý do giúp Man United chơi hay và đạt thành tích ấn tượng trong thời gian gần đây.

Bruno Fernandes chỉ ra yếu tố giúp MU đạt chuỗi 15 bất bại hình ảnh

Bruno Fernandes ca ngợi chiều sâu đội hình của MU


“Trong những trận gần nhất, trước khi mùa giải dừng lại, McTominay và Fred đã chơi rất tốt và chúng tôi đã có nhiều kết quả tốt. Giờ thì có Matic, Pogba và tôi. Đôi khi Pereira, Lingard hoặc Mata có thể đá số 10. Chúng tôi có chất lượng đội hình tốt và tôi nghĩ việc mọi người chỉ nói về tôi và Pogba là không công bằng.

Đội hình của chúng tôi có chất lượng và khả năng của toàn đội ngày càng tăng lên vì chúng tôi tập luyện cùng nhau và thúc đẩy nhau tiến lên. Tôi biết nếu tôi chơi không ổn, một cầu thủ khác sẽ ra sân. Vậy nên tôi luôn phải thể hiện tốt nhất, kể cả trên sân tập.

Tôi cần phải chơi ngày càng tốt hơn để giúp đỡ đội bóng. Mọi người đều nghĩ như vậy và đó là lý do vì sao chúng tôi đang chơi tốt và kết quả cũng đến ổn hơn. Chúng tôi biết mình cần phải chơi tốt nhất bởi vì đội hình của chúng tôi rất chất lượng.

Chúng tôi cần phải tập trung và cống hiến tất cả những gì có thể cho đội bóng. Mọi người ở đây đều biết chúng tôi đang đại diện cho một đội bóng lớn. Vậy nên chúng tôi cần cố gắng, thúc đẩy nhau. Đó là điều các cầu thủ đang làm và nó thật tuyệt. Chúng tôi có thể mệt mỏi và những cầu thủ khác sẽ vào sân và tạo ra một trận đấu tốt.

Họ có thể đem lại sự quyết liệt bởi vì họ còn sung sức. Vậy nên chúng tôi biết rằng mình có thể đá hết sức và khi mệt mỏi thì có thể ra ngoài. Việc có 5 sự thay đổi người càng giúp ích cho chúng tôi. Nhưng điều quan trọng nhất sau cùng vẫn là kết quả”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X