Thứ Bảy, 14/09/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes bối rối trước quyết định của Erik ten Hag

Thứ Ba 27/08/2024 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tin rằng Bruno Fernandes đã bối rối trước chiến thuật của HLV Erik ten Hag trong trận thua trước Brighton.

MU đã không thể phát huy chiến thắng trong ngày ra quân trước Fulham vào cuối tuần trước khi phải chịu thất bại đáng thất vọng 1-2 trước Brighton. Danny Welbeck mở tỷ số cho đội chủ nhà, nhưng sau đó Amad Diallo cân bằng tỷ số 1-1. MU bị từ chối bàn thắng do VAR, trước khi Joao Pedro ghi bàn thắng quyết định trong thời gian bù giờ cho Chim mòng biển. 

Cựu tiền đạo của Arsenal và đội tuyển Anh, Ian Wright cảm thấy bối rối trước "nhiều điều" mà ông thấy trong màn trình diễn của MU, trong đó có quyết định thay đội trưởng Bruno Fernandes của HLV Erik ten Hag ở những phút cuối.

Bruno Fernandes roi san o phut 79 truoc Brighton

Bruno Fernandes rời sân ở phút 79 trước Brighton

 

Đội trưởng của MU đã rời sân ở phút 79 và được thay thế bởi Scott McTominay. Tân binh Matthijs de Ligt vào sân cùng lúc thay cho Harry Maguire. Wright không thể tin Ten Hag lại rút Fernandes ra và tin rằng ngay cả cầu thủ này cũng bối rối trước quyết định của huấn luyện viên. Ông nói: 

“Có rất nhiều điều đã xảy ra trong trận đấu đó mà tôi không thể hiểu điều gì đang xảy ra. Tôi không hiểu tại sao Ten Hag lại rút Bruno ra ngoài. Tại sao ông ấy đưa anh ấy ra ngoài? Fernandes rời sân, dường như anh ấy mỉm cười. Anh ấy kiểu như: Cái quái gì thế? Tôi không thể tin được anh chàng này lại phải rời sân. 

Đó là cảm giác tôi có được từ trận đấu. Nếu có ai đó có thể giúp bạn giành chiến thắng thì đó chính là Bruno Fernandes”.

Đối thủ tiếp theo của MU tại Premier League là Liverpool, đội đã giành được 6 điểm sau hai trận mở màn, đánh bại Ipswich Town và Brentford trước chuyến đi tới Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Một thống kê đáng kinh ngạc đã xuất hiện sau chiến thắng mở màn Premier League của Manchester City trước Chelsea: Erling Haaland trở thành cầu thủ đầu tiên chỉ hoàn thành… 3 đường chuyền trong suốt 90 phút thi đấu dưới thời Pep Guardiola – HLV đề cao triết lý kiểm soát bóng. Bạn không đọc nhầm đâu, chỉ 3 đường chuyền.

Xem thêm
top-arrow
X