Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes bỏ lỡ trận gặp Brighton vì chấn thương?

Thứ Hai 29/06/2020 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes bị đau nhẹ ở trận thắng Norwich 2-1 tại FA Cup 2019/20, vấn đề mà cầu thủ người Bồ gặp phải đang khiến NHM MU rất lo lắng.

Bruno Fernandes dính chấn thương nhẹ


Kể từ khi cập bến MU, tiền vệ Bruno Fernandes đã chơi cực kỳ nổi bật. Trong những trận đấu gần đây, ngôi sao sinh năm 1994 kết hợp rất tốt với Paul Pogba, giúp MU liên tiếp giành những kết quả có lợi. Tính ra Quỷ đỏ đang có chuỗi 14 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 10 chiến thắng.
Tiền vệ Bruno Fernandes bỏ lỡ trận gặp Brighton vì chấn thương hình ảnh

Bruno Fernandes bị đau nhẹ


Dường như việc thi đấu liên tục đang khiến cựu sao Sporting Lisbon bị quá tải. Cầu thủ 25 tuổi bị đau trong trận thắng Norwich 2-1 tại FA Cup 2019/20, anh đã cố gắng chơi trọn vẹn 120 phút thi đấu.

Việc Bruno Fernandes bị đau nhẹ trước Norwich đang khiến NHM MU rất lo lắng, họ sợ rằng cầu thủ này sẽ vắng mặt trước Brighton ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20. Tuy nhiên, đội ngũ y tế của MU xác nhận rằng Fernandes đủ khả năng ra sân trước Brighton.

Trước trận đấu tại sân Falmer, HLV Solskjaer xác nhận có đội hình tốt nhất, song ông sẽ tạo ra những sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với chiến thắng 2-1 trước Norwich, ông nói:

"Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không có một ca chấn thương đáng tiếc nào. Với lịch thi đấu dày đặc hiện tại, tôi sẽ phải tạo ra những sự thay đổi trong trận đấu với Brighton. Đó là một trận đấu khó khăn, họ vừa đánh bại Arsenal. Để giành 3 điểm, chúng tôi phải tận dụng tối đa những cơ hội có được".

Hiện MU đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 đang là 5 điểm. Để hy vọng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu, MU buộc phải giành 3 điểm trước Brighton.

NHM MU hứng trí bởi 1 câu Fernandes dành cho “cạ mới” Pogba
Người hâm mộ Manchester United đầy hào hứng khi chứng kiến bình luận của Bruno Fernandes trên một bài đăng của Paul Pogba ở trang cá nhân Instagram.
Điểm tin bóng đá sáng 28/6: Bruno Fernandes tiết lộ tương lai Paul Pogba
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 28/6.
Tiết lộ: Pogba giúp Bruno Fernandes an cư lạc nghiệp
Người hâm mộ MU đang rất vui mừng với sự kết hợp giữa Paul Pogba và Bruno Fernandes trong 2 trận đã qua, nhưng mối quan hệ của cả 2 thậm chí còn ‘sâu đậm’ hơn...
Gánh cặp Pogba - Bruno Fernandes, sao MU sắp được tưởng thưởng
HLV Solskjaer cho rằng Matic đang cống hiến một thứ bóng đá tuyệt đỉnh và xứng đáng với một bản hợp đồng mới ở Man United.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X