Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes biến dạng khi biết mình sẽ đeo băng đội trưởng MU

Thứ Ba 20/10/2020 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes phản ứng bất ngờ trước thông tin được đeo băng đội trưởng của MU ở chuyến làm khách trên sân của PSG.

Bruno Fernandes đeo băng đội trưởng MU trước PSG


MU đã công bố danh sách thi đấu trước PSG ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, theo đó đội trưởng Harry Maguire không có tên trong danh sách thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1993 được HLV Solskjaer cho nghỉ ngơi sau khi phải thi đấu quá nhiều.

Không có Maguire, MU sẽ phải tìm đội trưởng mới. David ge Gea và Paul Pogba là những cái tên có khả năng đeo băng đội trưởng MU cao nhất, song HLV Solskjaer đã chọn tiền vệ Bruno Fernandes. Ngôi sao người Bồ sẽ là đội trưởng của MU trong chuyến làm khách trên đất Pháp.

Vẻ mặt của Bruno Fernandes khi biết mình sẽ đeo băng đội trưởng của MU


Thông tin này không được tiết lộ trước, bởi vậy khi cánh phóng viên tiết lộ cầu thủ sinh năm 1994 cảm thấy vô cùng bất ngờ. Khuôn mặt của cầu thủ người Bồ dường như biến dạng khi biết mình được chọn làm thủ quân của CLB.

Sau một thoáng bất ngờ, Bruno Fernandes đã có hành động cho thấy anh tự hào khi được ông thầy người Na Uy tin tưởng. Ngôi sao 26 tuổi sau đó chia sẻ:

"Đó là một vinh dự, một thành tựu quan trọng đối với tôi. Tôi hy vọng sẽ chơi tốt trước PSG, tôi muốn đáp lại sự tin tưởng từ HLV Solskjaer dành cho mình. Tất nhiên, để làm được điều đó tôi cần sự giúp đỡ của các đồng đội".

Kể từ khi cập bến MU vào tháng 1 năm nay, cầu thủ người Bồ trở thành ngôi sao quan trọng nhất trong lối chơi của đội chủ sân Old Trafford. Fernandes liên tục ghi bàn và kiến tạo, anh cũng là người thực hiện những quả 11m cho Man đỏ.

Nhận định PSG vs MU (2h ngày 21/10): Màn đòi nợ và hơn thế...
Man United có sự chuẩn bị tốt cho trận ra quân ở Champions League trước PSG, nhưng giữa tuần này có thể họ sẽ nếm ê chề.
Điểm tin bóng đá sáng 20/10: Spurs muốn giữ chân “Ronaldo xứ Hàn”
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/10.
MU có đội trưởng mới ở đại chiến PSG
Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức công bố đội trưởng mới của MU trận gặp PSG sau sự vắng mặt của Harry Maguire.
Kylian Mbappe chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của MU?
Trước trận tiếp MU trên sân nhà, tiền đạo Kylian Mbappe đã có những chia sẻ về các ngôi sao của MU. Anh cũng tiết lộ rằng đã được Paul Pogba kể về khả năng của...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X