Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi xấu với cầu thủ Arsenal, Bruno Fernandes bị chỉ trích dữ dội

Chủ Nhật 31/01/2021 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Paul Scholes chỉ trích tiền vệ Bruno Fernandes vì pha vào bóng từ phía sau với Granit Xhaka. Rất may số 18 của MU không phải nhận thẻ phạt.

Bruno Fernandes bị Paul Scholes chỉ trích


Trong hiệp 1 trận đấu giữa Arsenal và MU ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, tiền vệ Bruno Fernandes thường xuyên có những pha va chạm với các cầu thủ của đội chủ nhà. Trong một tình huống tranh chấp trên không với Cedric Soares, số 18 của MU đã bị đối thủ vung tay vào đầu.
Paul Scholes chỉ trích tiền vệ Bruno Fernandes vì chơi xấu hình ảnh

Tình huống Bruno Fernandes chơi xấu với Xhaka


Trọng tài đã rút thẻ vàng với Cedric Soares, song cầu thủ người Bồ dường như không hài lòng. Anh lao vào định ăn thua đủ với hậu vệ của Arsenal. Granit Xhaka thấy vậy đã lao vào can ngăn, anh đẩy Fernandes ra trước khi quay đi.

Bruno Fernandes dường như vẫn còn tức giận khi bị đối phương phạm lỗi, anh đá vào mắt cá của Xhaka từ phía sau. Rất may là trọng tài đã không quan sát thấy và cầu thủ sinh năm 1994 không phải nhận án phạt. Tuy nhiên, với hành động xấu chơi của mình, Fernandes bị huyền thoại MU, Paul Scholes chỉ trích dữ dội.

Scholes nói với Premier League Productions: "Bản thân tôi cũng đã dính đòn như thế này vài lần khi thi đấu. Tôi hiểu cảm giác của Fernandes. Tuy nhiên, cậu ấy không nên làm vậy với Xhaka. Bởi nếu các trọng tài phát hiện, cậu ấy có thể bị đuổi khỏi sân".

"Tôi nghĩ Fernandes đã may mắn khi không phải nhận thẻ. Tôi cũng cho rằng cậu ấy không nên lặp lại những hành động như vậy. Đó không phải hành động thường xuyên của những cầu thủ hàng đầu".

Cựu tiền vệ của MU và đội tuyển Anh, Owen Hargreaves cũng ngạc nhiên khi thấy Fernandes không phải nhận thẻ, anh nói thêm: "Tôi không hiểu tổ VAR đang làm gì. Với hành động của mình cậu ấy xứng đáng phải nhận thẻ. Fernandes không nên tiếp tục lặp lại điều đó".

HLV Solskjaer nói gì về cú đúp của Amad Diallo trước Liverpool?HLV Solskjaer nói gì về cú đúp của Amad Diallo trước Liverpool?
Tiền vệ Amad Diallo đã lập một cú đúp trong chiến thắng 6-3 của U23 MU trước U23 Liverpool, HLV Solskjaer tiếp tục khen ngợi sao trẻ 18 tuổi.
HLV Solskjaer giải thích lý do Cavani đá chính trước Arsenal thay vì MartialHLV Solskjaer giải thích lý do Cavani đá chính trước Arsenal thay vì Martial
Tiền đạo Edinson Cavani được lựa chọn đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal thay vì Anthony Martial, HLV Solskjaer cũng tiết lộ lý do.
Bukayo Saka mang tin cực buồn đến NHM ArsenalBukayo Saka mang tin cực buồn đến NHM Arsenal
Tiền vệ Bukayo Saka bất ngờ vắng mặt trong trận tiếp MU ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, lý do cầu thủ người Anh không có tên trong danh sách thi đấu đã được...
Robert Pires lên tiếng về khả năng vào Top 4 NHA của ArsenalRobert Pires lên tiếng về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal
Huyền thoại Arsenal, Robert Pires cho rằng nếu chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải, đội bóng của HLV Mikel Arteta hoàn toàn có cơ hội vào Top 4 ở Ngoại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X