Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes bị gọi là “nỗi ô nhục” sau trận thua Liverpool

Thứ Hai 06/03/2023 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville chỉ trích thậm tệ tiền vệ Bruno Fernandes sau thất bại 0-7 của MU trên sân Anfield của Liverpool.

MU chỉ phải nhận 1 bàn thua trong hiệp 1 ở trận đấu với Liverpool tại Anfield, nhưng trong hiệp 2 họ nhận thêm 6 bàn thua để khép lại trận đấu với thất bại 0-7. Cody Gakpo, Darwin Nunez và Mohamed Salah đều ghi hai bàn cho đội chủ nhà, bàn còn lại của Lữ đoàn đỏ được ghi do công của Roberto Firmino, người vào sân từ băng ghế dự bị.

Tất cả các cầu thủ của MU đều chơi dưới sức ở trận đấu này. Man đỏ không có một cơ hội rõ ràng nào để ghi bàn, trong khi hàng thủ mắc quá nhiều những sai lầm. Đây là thất bại với cách biệt lớn nhất trong lịch sử của đội chủ sân Old Trafford.

Bruno Fernandes bi chi trich tham te

Bruno Fernandes bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Liverpool

Huyền thoại MU – Gary Neville, đang làm nhiệm vụ chuyên gia cho Sky Sports, đã coi Bruno Fernandes là một sự ô nhục vì màn trình diễn quá tệ trong hiệp 2. Anh nói: “Bruno Fernandes đã chơi quá tệ, những cử chỉ, hành vi của cậu ấy là một sự ô nhục”.

“Đôi khi cậu ấy xuất sắc với những bàn thắng, những pha kiến tạo, nhưng hôm nay cậu ấy quá tệ. 40 phút đầu tiên, MU đã chơi tốt, tôi đã nghĩ Manchester United có thể vượt qua khó khăn, nhưng họ để thủng lưới ở cuối hiệp 1”.

"Hiệp hai thực sự khủng khiếp, các cầu thủ Liverpool đã tra tấn đội khách. Những người giàu kinh nghiệm nhất của MU đã không thể hiện được khả năng của mình, đặc biệt là đội trưởng Bruno Fernandes. Nhưng tôi tin Ten Hag sẽ giải quyết vấn đề, tôi chắc chắn, giống như cách ông ấy đã xử lý các tình huống khó khăn trước đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X