Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bruno cần bỏ ngay cái thói chỉ trỏ, đổ lỗi cho người khác"

Thứ Năm 13/01/2022 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes mới đây đã bị phê phán gay gắt thói quen xấu trên sân cỏ có thể làm gương xấu cho nhiều cầu thủ trẻ của MU hiện tại.

Thói quen xấu của Bruno Fernandes

Bước vào mùa giải 2021/22, Bruno Fernandes chẳng còn là chính mình. Tiền vệ sinh năm 1993 mới chỉ có được 5 bàn thắng cho MU trên mọi đấu trường, 3 trong số đó đến từ trận ra quân Premier League với Leeds Utd.

Hiện tại, Bruno thậm chí còn phải cạnh tranh để tìm chỗ đứng trong hệ thống chiến thuật 4-2-2-2 của HLV Ralf Rangnick. Đã có nhiều ý kiến cho rằng sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo khiến Bruno mất đi đất diễn để rồi ngày một đánh mất mình.

Bên cạnh phong độ sa sút, Bruno Fernandes còn bị chỉ trích bởi thói quen hay chỉ trỏ và đổ lỗi cho đồng đội. Mới đây, cựu hậu vệ Alan Hutton của ĐT Scotland cho rằng thói quen xấu kể trên của cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể làm gương xấu cho các cầu thủ trẻ tại MU.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes bị chỉ trích vì hành động hay chỉ trỏ, đổ lỗi cho đồng đội.

Alan Hutton chia sẻ trên Football Insider:

"Tôi không nắm được nhiều thông tin về phòng thay đồ MU. Nhưng lúc này đang có rất nhiều thông tin ồn ào xoay quanh nội bộ MU. Toàn là thông tin không tốt. Dường như phòng thay đồ của MU lúc này chẳng mấy vui vẻ.

Quan trọng nhất, ngôn ngữ cơ thể của một số cầu thủ có thể phản ánh điều này. Bruno là một ví dụ. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời kể từ khi gia nhập MU. Phong độ cậu ấy có thể không như kỳ vọng, đó không phải vấn đề lớn.

Quan trọng nhất, Bruno cần bỏ ngay những hành động chỉ trỏ rồi đổ lỗi cho đồng đội. Cậu ấy là một anh lớn trong đội, cần phải làm gương mẫu mực để những cầu thủ trẻ như Greenwood noi theo."

VIDEO: Ronaldo: Tôi không tới MU để chiến đấu cho vị trí thứ 6VIDEO: Ronaldo: Tôi không tới MU để chiến đấu cho vị trí thứ 6
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên Sky Sports, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bày tỏ quyết tâm của mình ở lần tái ngộ Man United.
Marcus Rashford cần tìm đến Ronaldo và Cavani để xin lời khuyênMarcus Rashford cần tìm đến Ronaldo và Cavani để xin lời khuyên
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU - Dimitar Berbatov, anh cho rằng tiền đạo Marcus Rashford cần lời khuyên của những cầu thủ giàu kinh nghiệm bên phía Quỷ đỏ.
Mason Greenwood xứng đáng đá chính hơn Cristiano RonaldoMason Greenwood xứng đáng đá chính hơn Cristiano Ronaldo
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Paul Scholes. Ông đánh giá cao tài năng của Mason Greenwood và muốn sao trẻ này đá chính nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X