Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes bị chỉ trích là "gã đồng đội tệ nhất"

Thứ Ba 16/08/2022 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor cho rằng Bruno Fernandes là đồng đội tệ nhất và đã thoát chỉ trích sau những màn trình diễn tệ hại gần đây.

Bruno Fernandes bị chỉ trích là "gã đồng đội tệ nhất"

Sau khởi đầu siêu ấn tượng ở Man United, Bruno Fernandes ngày càng sa sút và có mùa giải 2021/22 tệ hại. Cầu thủ người Bồ cũng chơi mờ nhạt trong giai đoạn đầu mùa giải này của MU.

brunofernandes
Bruno Fernandes bị chỉ trích là "gã đồng đội tệ nhất"

Bruno Fernandes ra sân ở cả 2 trận thua của MU ở Premier League mùa này. Đó là thất bại 1-2 trước Brighton và 0-4 trước Brentford gần đây. Sau trận thua đáng xấu hổ trước Brentford, những cái tên nhận chỉ trích nhiều nhất của MU là David de Gea, Harry Maguire và Scott McTominay.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor đã gọi tên Bruno Fernandes trong bài chỉ trích của mình mới đây.

“Man United còn phải thi đấu dưới thời bao nhiêu huấn luyện viên nữa? Rất dễ để chỉ trích Maguire, Ronaldo, Rashford hay Sancho.

Kể từ khi cậu ấy đến Premier League, Bruno Fernandes có thông số ấn tượng về bàn thắng và kiến tạo. Nhưng cậu ấy có vẻ như là một người đồng đội tệ nhất. Mỗi khi một đồng đội mất bóng, mỗi khi cậu ấy mất bóng, cậu ấy lại vung tay về phía các đồng đội, cậu ấy vung tay về phía ghế dự bị.

Tôi đã chơi với các cầu thủ như cậu ấy, bạn sẽ khó chịu với cậu ta. Nếu đó là Paul Pogba thì cậu ấy sẽ phải nhận chỉ trích không thương tiếc. Fernandes dù có là kẻ sát nhân cũng thoát tội. Bạn có thấy Fernandes làm được gì không?

Tôi không nhớ lần gần nhất cậu ấy có một trận đấu tốt. Cậu ấy luôn là người tỏ vẻ khó chịu trong đội, kể cả khi chính cậu ấy là người mất bóng.

Cậu ấy có thể chuyền cho bạn, nhưng nếu pha bóng không đi đến đâu thì cậu ấy đổ lỗi cho bạn. Fernandes là kiểu cầu thủ như thế. Một gã đồng đội tệ nhất”.

Liverpool mất hết tiền đạo cắm cho trận gặp MULiverpool mất hết tiền đạo cắm cho trận gặp MU
Với việc Darwin Nunez bị treo giò, Liverpool sẽ không còn tiền đạo cắm nào cho trận gặp MU ở vòng 3 Premier League 2022/23 tới khi Firmino và Jota trước đó đều đã chấn thương.
Nội bộ MU cãi nhau to Nội bộ MU cãi nhau to
Theo Manchester Evening News, các cầu thủ MU đã xảy ra cuộc cãi vã nảy lửa vào 2 ngày trước thất bại 0-4 trước Brentford tại vòng 2 Premier League 2022/23.
MU chi 50 triệu euro mua tiền đạo của Atletico MadridMU chi 50 triệu euro mua tiền đạo của Atletico Madrid
Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, HLV Erik ten Hag của MU đang để mắt đến chân sút thuộc biên chế Atletico Madrid - Matheus Cunha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X